ชาวเน็ต จับสังเกต “แชริม” (Chae Rim) หน้าเปลี่ยน ต้นสังกัดปัด ไม่ได้ทำศัลยกรรม

char1

 

หลังจากที่มีการออกอากาศของรายการ Stars Falling in Love with Travelทาง KBS ในตอนล่าสุดไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เริ่มจับสังเกตเกี่ยวกับหน้าตาของนักแสดงสาว แชริม และตั้งข้อสงสัยกันไปว่า เธอได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมาหรือไม่

     เกี่ยวกับเรื่องนี้เอง ทางด้านต้นสังกัดของเธออย่าง Sidus HQได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับข่าวลือที่ปรากฏอยู่ตามแหล่งข่าวต่างๆด้วยการกล่าว ว่า “ทางเราได้ยินข่าวลือการทำศัลยกรรมที่ลือกันหนาหูขึ้น หลังจากที่รายการ Stars Falling in Love with Travelในตอนของแชริมได้ออกอากาศไป” ต้นสังกัดกล่าวเสริม “เธอไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมา และรายการดังกล่าวก็ถ่ายทำกันไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว”

     “รายการนี้เป็นรายการที่ทำขึ้นเพื่อออกาอากาศในต่างประเทศเมื่อ ปีที่แล้วที่ญี่ปุ่น จีน และมาที่เกาหลีในตอนนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับที่เธอพึ่งไปทำศัลยกรรมมาดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่”

     อนึ่ง ในตอนนี้ แชริมกำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานซีรีย์จีนเรื่อง The Lee Familyและกำลังมองหางานอื่นๆในจีนอยู่ และยังไม่มีแผนที่จะกลับมามีผลงานทางจอแก้วที่เกาหลี ส่วนผลงานเรื่องสุดท้ายที่เธอเคยฝากไว้ ก็ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010ในซีรีย์เรื่อง Oh! My Ladyแสดงนำร่วมกับชเวซีวอน Super Junior

char2

ที่มา : popcornfor2.com

เรื่องน่าสนใจ