เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาในในทวิตเตอร์จนมีแฮชแทค #ศาสดาคนโง่ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยล่ะค่ะ และกำลังเป็นกระแสให้ชาวโซเชียลรุมตำหนิ จ่าพิชิต เจ้าของเพจ Drama-Addict กันอย่างมากมาย หลังจ่าได้แสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดแฟนคลับศิลปินเกาหลี ซึ่งหลายๆ คนบอกว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น มีมาหลายครั้งแล้ว และได้สร้างความเสียอกเสียใจ รวมถึง สร้างความเจ็บใจให้กับแฟนคลับที่ชืนชอบศิลปินเกาหลีมานาน 

ล่าสุดดราม่าเรื่องดังกล่าวก็ประทุขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งจ่าได้เปิดเผยตัวอย่างออกหน้าออกตาว่าเป็นแฟนคลับน้องซัทจัง สาวน้อยวัย 13 ปี จากวง BNK48 วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยได้ไม่นาน และมักจะโพสต์แสดงตัวว่าชื่นชอบกลุ่มนักร้องกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งก็ได้มีคนไปแสดงความคิดเห็นในเพจจ่าว่า “ที่ตอนติ่งเกาหลีซื้อของนักร้อง จ่าด่าเอาด่าเอา ทีตอนนี้ตัวเองก็ติ่งบ้างเหมือนกัน ไม่เห็นด่าว่าไร้สาระบ้างเลยอ่ะ ดาราเหมือนกันมั้ยล่ะ จ่าแม่งไม่ยุติธรรม” ใต้ข่าวของการประมูลภาพศิลปินคนหนึ่งในวง BNK48 ซึ่งก็คือเฌอปราง โดยได้มีคนเข้าไปคอมเมนท์ถึงเรื่องราวดังกล่าวกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งทางจ่าก็ได้ออกมาคอมเมนท์ตอบกลับทันทีว่า “ถ้าเป็นเรื่องของวัยทำงานแล้ว มีรายได้แล้ว อยากทำอะไรก็ทำ ไม่มีปัญหา ส่วนกรณีนี้ มีเด็กเอาเงินเก็บหรือเงินพ่อเงินแม่ก็ไม่ทราบ มาประมูล ซึ่งทางคนจัดประมูลก็ขอแคนเซิลไปเพราะคิดว่ายังไม่เหมาะ ก็เป็นเรื่องดี ติ่งเกาหลีบางกลุ่มที่เปย์แบบหน้ามืดตามัวนั่น ขอเงินพ่อแม่หรือหาเงินล่ะ” ซึ่งในการตอบกลับของจ่านั้นได้มีการพาดพิงถึงกลุ่มแฟนคลับเกาหลี เลยทำให้หลายๆ คนนั้นไม่พอใจ และบอกว่าจ่านั้นพยายามพูดให้แฟนคลับเกาหลีดูไม่ดีอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ใครจะชอบอะไร จะใช้เงินซื้ออะไรมันก็เป็นเรื่องของแต่ละคน อย่าเอามาพาดพิงกัน

 

อีกทั้งยังพาลทำให้หลายๆ คนนั้น ไม่ชอบศิลปินวง BNK48 ไปอีกด้วย เพราะด้วยความที่จ่านั้นชื่นชอบวงนี้มากเกินไป และมักจะพูดเปรียบเทียบกับแฟนคลับเกาหลี ทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นแฟนคลับเหมือนกัน จนตอนนี้ทั้งแฟนคลับเกาหลี และแฟนคลับวง BNK48 ก็ได้ออกมารุมตำหนิจ่าพิชิตถึงความคิดดังกล่าว โดยหลายคนได้ออกมาบอกว่าเลิกพูดจาเหยียดแฟนคลับเกาหลีได้แล้ว ส่วนแฟนคลับวง BNK48 หลายๆ คนก็อยากจะให้จ่าเลิกเป็นแฟนคลับด้วยเช่นกัน เพราะกังวลว่าน้องๆ โดยเฉพาะน้องซัทจังจะพาลโดนคนรุมด่าไปด้วยนั่นเองค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ