หลังปลดประจำการทหารออกมานักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ ก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวชีวิต และความรัก ซึ่งอาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 โดยหนุ่มชิน เผยว่า ตอนนี้ได้ปลดประจำการจากการเป็นทหารแล้ว ระยะเวลา 2 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรมได้หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่มีระเบียบวินัย รู้จักเสียสละ และมีความเข้มแข็งมากขึ้น ต่อจากนี้ได้วางแผนทำผลงานเพลง งานละคร ภาพยนต์ เดินสายเล่นคอนเสิร์ต และบริหารธุรกิจที่ลงทุนร่วมกับแฟนสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา เพื่อเป็นการชดเชยรายได้ที่หายไป

 

ชิน ชินวุฒ

 

สำหรับเรื่องความรักนั้น หนุ่มชิน เล่าว่า ครั้งหนึ่งเคยคบหาดูใจกับแดนเซอร์ เรามีโอกาสได้พบกันเพราะเขามาเข้าเรียนครอสเต้นกับผม แต่สุดท้ายความรักก็เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว เราจึงเลิกลากันไป ความรักครั้งต่อมาผมคบกับนางเอกดังคนหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนนี้ แต่ตอนคบกันผมก็รู้ว่าเปิดเผยไม่ได้ ก็เลยจบกันไป เพราะว่ามันเหนื่อยและอึดอัด มันน้อยใจจนมันชา มาถึงคนรักปัจจุบัน ลิลลี่ ภัณฑิลา เราได้พบกันจากการถ่ายละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย ก่อนหน้านี้ผมกลัวที่จะเจ็บปวด แต่พอเจอกับลิลลี่ผมก็ไม่กลัวแล้ว เพราะผมรู้สึกว่าคนนี้จะไม่ทำให้ผมเจ็บครับ

ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ สายเลือดทหาร ชิน ชินวุฒ ได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 14 กรากฎาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ