ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หนุ่มหล่อวัย 27 ชื่นมื่นควงหนุ่มสวยวัย 32 ปี ลั่นระฆังวิวาห์ที่กาญจนบุรี ด้านญาติผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย รับไม่ขัดข้อง ขอแค่ทั้งคู่เป็นคนดีของสังคมพอ…

EyWwB5WU57MYnKOuXq3o74JIZO8RuViuXYUJiwwrJShNUFK97rM4nJ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.58 ที่บริเวณร้านหนุ่ยหมูกระทะ ตรงข้ามธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขา อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี มีการจัดงานแต่งงานระหว่าง นายอัฐพงษ์ เจริญโต๊ะ หรือ หนุ่ย อายุ 32 ปี สาวประเภทสองเจ้าของร้านหนุ่ยหมูกระทะ กับ นายสิงห์หา เซี่ยงฝู หรือ โจ๊ก อายุ 27 ปี เจ้าบ่าวหนุ่มออฟฟิศบริษัทชื่อดังในพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

โดยการจัดงานในวันนี้ มีพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย รับได้ไม่ขัดข้องใดๆ แม้แต่ทราบช่วงแรกก็เกิดอาการบ้างสุดท้ายก็ให้เป็นเรื่องของทั้ง 2 คน ที่มีความประสงค์จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ขอให้เป็นคนดีของสังคมเท่านั้น

NjpUs24nCQKx5e1D68UXnWlWathlW6tpkbcEiLZcLyk

โดยการจัดพิธีแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปตามประเพณีปกติทุกอย่าง เริ่มจากขบวนแห่ขันหมากที่สนุกสนาน เพราะมีแตรวงบรรเลงเพลงสนุกสนานตลอดเส้นทาง และมีการกั้นประตูเงินประตูทองกว่า 30 จุด พิธีแต่งจัดแบบไทยๆ มีการผูกข้อมือ การรับไหว้จากญาติผู้ใหญ่ ฯลฯ โดยสินสอด เป็นเงินสด 4 หมื่น กับ 2 บาท ทองคำ 2 บาท และแหวนอีก 2 วง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้วมีการเลี้ยงโต๊ะจีน 50 โต๊ะ

โดย นายสิงห์หา เจ้าบ่าวได้กล่าวถึงการแต่งงานครั้งนี้ว่า ดีใจกับเจ้าสาวของตนเองมากๆ หลังจากแต่งงานแล้วตนเองก็จะทำหน้าที่เหมือนเดิม คือทำงานที่บริษัทที่ทำอยู่ จะกลับมาหาแฟนสาวก็ประมาณเดือนละ 1-2 ครั้ง ไม่ได้มาช่วยแฟนสาวค้าขาย ซึ่งทางนี้มีพ่อแม่ พี่น้องของแฟนสาวคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว

NjpUs24nCQKx5e1D68UXnWlWathlW6tRA7ltUHwAiDt

ส่วน นายอัฐพงษ์ เจ้าสาวกล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ แต่ก็วางแผนชีวิตไม่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ ยอมรับแฟนหนุ่มก็ทำงานของเขาไปจะมาพบกันก็นานๆ ครั้ง แต่ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะที่ทำงานเขาอยู่ไม่ไกลไปมาหาสู่ง่ายๆ สำหรับการหึงหวงหรือไม่นั้น ไม่ใช่ปัญหาเพราะไม่รู้แต่ก็อย่าให้รู้เท่านั้น เพราะแฟนหนุ่มไม่ใช้โทรศัพท์หรือไลน์ใดๆ ทั้งสิ้น.

เรื่องน่าสนใจ