เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ร.ต.อ.นฤมิตร คำวอน รอง สว.จร.สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งว่ามีชายเมาสุราอาละวาด ภายในรถแท็กซี่ บริเวณด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถ.รามอินทราอาจณรงค์ขาออก ก่อนถึงถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงควบคุมตัวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์

ร.ต.อ.นฤมิตร กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีแท็กซี่ สีฟ้า-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่ามีชายเมาสุราอาละวาด ทราบชื่อนายชานน หรือ แพทริค อายุ 18 ปี อดีตดาราเด็กช่อง 3 ที่นั่งบริเวณเบาะหลังกับแฟนสาวมีอาการเมาสุราควบคุมสติไม่อยู่ และมีปากเสียงและชกต่อยกับคนขับ ซึ่งแฟนสาวที่นั่งมาด้วยก็ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ 

44

เมื่อพบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ จึงได้เชิญตัวนายชานนให้ลงมาสงบสติอารมณ์ แต่ก็เกิดมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ จนทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน และช่วยกันจับนายชานนใส่กุญแจมือในลักษณะไขว้หลัง ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะรีบออกไป

และทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายชานนไว้ที่ด่านตรวจ ก่อนที่แม่ของอดีตดาราเด็กจะเดินทางมา และพาตัวไปเสียค่าปรับที่ สน.มักกะสัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาเมาสุราอาละวาด มีโทษเปรียบเทียบปรับไม่เกิน 1,000 บาทก่อนจะปล่อยไป

โดยอดีตดาราอ้างว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด แค่คุยเสียงดังกับเพื่อนขณะไปส่งเพื่อนที่คอนโด แต่แท็กซี่กลับไล่ลงจากรถ

557000010251702

สำหรับ นายชานน เคยเป็นนักแสดงเด็กที่โด่งดังจากการรับบทเป็น “หมูหยอง” ในละครเรื่อง “คุณพ่อรับจ้าง” แต่แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีคลิปหลุดโชว์อวัยวะเพศแชทคุยกับแฟนสาว ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนต้นสังกัดต้องให้ออกจากวงการบันเทิง

222

 

111.jpg

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ