ถือว่าเป็นบทที่ท้าทาย ที่ ซิง รับบท โอม ที่มีพลังพิเศษควบคุมสิ่งของให้หายไปได้ ถือว่าเป็นบทที่ยากสำหรับ “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” อยู่ไม่น้อย ในซีรีส์กระแสแรง “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โดยหนุ่ม “ซิง” รับยากและเครียด ที่ต้องเล่นให้ทุกคนเชื่อว่าตัวเรามีศักยภาพนี้อยู่จริงๆ

“ซิง” เล่าว่า “รับบท “โอม” คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนร่าเริงสดใส เข้ากับคนง่าย แต่เฉพาะคนที่อยากเข้าหาด้วย ซึ่งก็มีความยากอยู่พอสมควร จริงๆ ก็ยากทุกตัวละคร เพราะว่าไม่ใช่แค่ตัวละครที่มีแค่เส้นเรื่องเดียว แต่มีความเชื่อมโยงกันหมด มีความลึกลับของแต่ละคน ทั้งคาแรคเตอร์ ทั้งพลังที่ต้องใช้ด้วย ค่อนข้างซับซ้อน เลยต้องทำการบ้านมาก่อน เพราะเราต้องเล่นให้สมจริง ให้ทุกคนเชื่อในตัวเราว่าเรามีศักยภาพนี้อยู่จริงๆ ครับ ทั้งยากทั้งเครียดเลย

แต่พอเห็นผลงานที่ออกมาก็ดีใจมากๆ คุ้มค่ากับที่เหนื่อยกันมาครับ เพราะกระแสดีมากเกินคาด จนเราเองยังตกใจ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์มีแต่คนสนใจพูดถึงกันมาก ปลื้มมากๆ ครับ ใครที่บอกว่าชอบตอนแรกๆ มาก  บอกเลยว่าแค่ออเดิร์ฟ ต้องยอมใจคนเขียนบทเลย คือเห็นบทแล้วเราต้องคิดแล้วว่าเราต้องตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ เพราะเขาทุ่มเทกันมากจริงๆ อยากให้ดูกันครับ ฝากติดตาม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ด้วยนะครับ เพราะยังมีอีกหลายตอนให้คุณลุ้นระทึกไปกับพวกเราครับ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31

เรื่องน่าสนใจ