ญาญ่าญิ๋ง โล่ง ปลดหนี้เกือบหมดแล้ว แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระ

ying4

ช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม จริง ๆ งานนี้เลยอดถามไม่ได้ว่าการใช้หนี้ให้ แม่น้อย โพธิ์งาม ไปถึงไหนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างโล่งใจว่าเหลือใช้คืนอีกแค่ 2 คน จำนวนเงินแสนกว่า ๆ แต่สาวหญิงก็ไม่ยอมหยุดนิ่ง เพราะได้ลงทุนทำธุรกิจอาหารเสริมเพื่อรองรับอนาคต

นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัพเดทงานละครให้ฟังด้วยหญิง เผยว่า

“เรื่องใช้หนี้ให้แม่ ตอนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ เหลืออีกแค่ 2 คนที่หญิงยังตามตัวไม่เจอ ก็พยายามหาให้เจอ จะได้คืนเงินให้เขา แต่มันก็ 10 ปีแล้ว เราไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ที่ไหน แต่เราก็พยายามตามหาอยู่ค่ะ ซึ่งจำนวนเงินไม่เยอะแค่หลักแสน ก็อยากจะรีบเคลียร์ ๆ ให้หมด ซึ่งตอนนี้หญิงรู้สึกโล่งแล้ว

แต่มันก็มีเรื่องใหม่เข้ามา คือหญิงทำธุรกิจอาหารเสริมดักจับไขมัน ชื่อว่า “ดี-24” เพิ่งเปิดตัวไปในไอจี ทำกับเพื่อนอีก 3 คน แต่หญิงเป็นหุ้นใหญ่ ก็ลงทุนไปหลักล้านเหมือนกันอนาคตเรามีวางหน้าร้านด้วย และดูว่าอาจจะเอาไปวางขายในคลินิกต่าง ๆ เพราะของเราใช้ในโรงพยาบาลได้จริง ๆ จากนี้หญิงคงแตกไลน์ธุรกิจอื่น ๆ ในเรื่องของความงาม แต่ตอนนี้ขอลุยอาหารเสริมก่อน เพราะฟีดแบ็กดีเลยค่ะ” 

 
“ส่วนงานละคร ตอนนี้มี “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ของหญิงได้เล่นพาร์ท “สิงห์” เป็นหลัก ยังไม่เริ่มถ่ายทำเลย ได้เล่นละครฟอร์มยักษ์นี้หญิงรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ทั้งนายประวิทย์ มาลีนนท์ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และพี่แดง ธัญญา ที่ให้โอกาสและเห็นว่าเราสามารถเล่นได้ หญิงคิดว่าถ้าเราได้รับความไว้วางใจจากคนระดับนี้ ในสายงานอาชีพนี้ก็ถือว่าเราก้าวไปในทางที่ถูกต้องแล้ว

หญิงไม่ได้เซ็นกับช่อง 3 เราเป็นสัญญาใจกัน ทางช่องเองก็ไม่ได้มาบอกให้เซ็น เหมือนเขาก็อยากเปิดให้เราเลือกงานได้เอง และผู้ใหญ่ก็จะคัดกรองงานให้เราว่าเหมาะสมกับสิ่งไหน เพราะผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเราอยากทำมากกว่าการเล่นละคร เราเองก็มีการร้องเพลง เขาไม่กักกันเรา เพียงแต่เมื่อถึงเวลาที่เขาเรียกเรามาใช้ เราก็มาเท่านั้น

ซึ่งเป็นแบบนี้หญิงแฮปปี้ค่ะ เพราะการมีค่ายรองรับอาจการันตีจำนวนละครที่ได้เล่นก็จริง แต่หญิงไม่ได้มองที่จำนวนการทำงาน หญิงมองผลของละครนั้น ๆ มากกว่า เพราะถ้าเรามองจำนวนงาน มันก็เป็นตัวกักกัน เช่น ปีนี้เราต้อง เล่นให้ได้ 3 เรื่อง แต่เราไม่รู้เลยว่าบทที่เราจะได้รับคืออะไร ซึ่งก็มีนักแสดงอิสระแบบนี้หลายคน และหญิงก็โชคดีที่ได้ผู้ใหญ่เมตตาค่ะ”.

 

ขอบคุณที่มา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องน่าสนใจ