ที่มา: Kapook.com

เป็นนักแสดงสาวที่ระดับความฮอตไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่ยังโกอินเตอร์โดนตาต้องใจแฟน ๆ ในต่างประเทศด้วย สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ช่วงนี้เดินสายออกงานและมีผลงานกับทั้งแบรนด์ดังและนิตยสารชื่อดังระดับโลกเพียบ ด้วยออร่าความสวยที่พุ่งแรงมาแต่ไหนแต่ไร จนเคยมีชื่อติดอยู่ในโผผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวเป็นจับตามองของสื่อทั่วโลก

 

ญาญ่า อุรัสยา ติดอันดับ

 

อย่างล่าสุด (29 มีนาคม 2561) คุณ สมาชิกหมายเลข 3458506 ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปก็ได้ออกมาเผยเรื่องน่ายินดีของ สาวญาญ่า หลังมีชื่อติดอับดับ Top 10 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจากเว็บไซต์ดังอย่าง IMDb หรือ The Internet Movie Database ซึ่งเป็นฐานข้อมูลออนไลน์รวบรวมเกี่ยวกับเรื่องราวของ นักแสดง ผู้กำกับ และบุคคลที่เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์ ได้จัดให้ สาวญาญ่า เป็นนักเเสดงที่สวยที่สุด อันดับ 10 ของโลก โดยอ้างอิงผลงานจากละคร หนึ่งในทรวง เเละภาพยนตร์ Brother of the year ของค่ายหนังอารมณ์ดี GDH

 

 

โดยเป็นจัดอันดับจาก metalheads69 (Poll taker) ด้วยการทำโพลเป็นระยะเวลา ระยะเวลา 5 เดือน ซึ่ง สาวญาญ่า ยังติดอันดับร่วมกับนักเเสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังที่หลายคนรู้จัก อาทิ Emma Watson, Selena Gomez, Gal Gadot, Cara Delevingne ฯลฯ นอกจากนี้ สาวญาญ่า ยังติดดับ 1 ของโพล 8 สาวหน้าสวยที่สุดประจำปี 2017 ในสายตาชาวอเมริกัน จากเว็บไซต์ https://kpop-viral-1.jimdosite.com/ ทำเอาแฟนคลับอดดีใจและภูมิใจแทนเจ้าตัวไม่ได้เลยจริง ๆ

 

 

เรื่องน่าสนใจ