ร้อนฉ่าเป็นไฟ ณวัฒน์ แฉ มีทีมงานวิ่งเต้นให้ ศศิ สินทวี คว้ามงกุฎเวทีมิสเอิร์ธ ด่า ไร้สติ ไร้ความกตัญญู

30-05

เวทีนางงามร้อนเป็นไฟอีกแล้วจ้า เมื่อล่าสุด (30 ธันวาคม 2557) คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแฉ ศศิ สินทวี ว่ามีคนวิ่งเต้นพยายามให้ศศิ คว้ามงกุฎบนเวทีการประกวดมิสเอิร์ธ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้ณวัฒน์เองก็โกรธไม่น้อย ถึงกับด่าออกมาแรง ๆ ว่า ไร้ความกตัญญู

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้เผยข้อความไลน์ที่มีคนส่งมาให้ ซึ่งเป็นข้อความของการเจรจาว่า มีความพยายามเพื่อให้ศศิได้มงกุฎมิสเอิร์ธ และยังแฉอีกว่า ณวัฒน์ ได้เอาชุดราตรีของศศิ ไปให้ปลา เพื่อประกวดมิสซูปรา และศศิเอง ยังต้องดั้นด้นออกเงินไปประกวดมิสเอิร์ธเองอีกด้วย

“มีคนส่งมาให้ ทราบแล้วว่าคือหนึ่งในทีมงานที่ตามมาดูแลส่วนตัวของศศิในวันนั้น ผมก็เจอและรู้แล้วว่าเป็นใคร พวกชอบปั้นน้ำเป็นตัว โกหกไปทุกเรื่อง ชอบหลอกชาวบ้านหาพวกไปวัน ๆ ไร้ความสามารถ ไร้สาระ ไร้สติ ไร้ความเคารพ ไร้ความกตัญญู ไร้มารยาท นี่แหละคือพฤติกรรมที่ควรดูไว้เป็นตัวอย่าง ที่ทำให้ตัวนางงาม ไม่ประสบความสำเร็จ และพฤติกรรมแบบนี้คือตัวฉุดรั้ง วงการนางงามให้ลงเหว ช่วยกันกำจัดคนแบบนี้นะครับ ส่วนคนในไลน์ กรุณาติดต่อกลับที่เจ้าหน้าที่กอง MGT ชื่อ คุณวายุ ซึ่งคุณมีเบอร์และเคยโทรมาแล้ว กรุณาติดต่อด่วน เบอร์เดิมครับ เพราะเรื่องนี้สำคัญมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับ กอง Miss Earth ที่คุณพาดพิงด้วย”

30-06

30-07

30-08

 

ขอขอบคุณ Kapook

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ