นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ-กัญจน์” ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมทำนองแอนตี้ “เล็ก-พิมพ์สุภัค” ภรรยาใหม่ของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ซึ่งเป็นคุณพ่อแท้ๆ ของตน ตอกอีกฝ่ายถึงจะพยายามเข้าแทรกหรือใช้การกระทำเลวๆ ต่ำๆ ที่แสร้งทำเป็นดี แต่คนอื่นรู้หมด…

EyWwB5WU57MYnKOuFNDpcgmzI98nz9UyS3vYylcdJbtFo5iZYLb1be

 

กลายเป็นเรื่องดราม่าไปแล้ว สำหรับการแต่งงานครั้งใหม่ของ อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับดังทางช่อง 7 สี กับ เล็ก-พิมพ์สุภัค อินทรีย์ นักธุรกิจสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่บรรดาสื่อต่างๆ ลงข่าวงานวิวาห์ไปได้ไม่นานเท่าไร กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร นักแสดงช่อง 7 สี และเป็นลูกชายคนโตของผู้กำกับดัง

ก็ได้โพสต์ข้อความทำนองแอนตี้ภรรยาใหม่ของอาหลองผ่านทางอินสตาแกรม จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับดังให้สัมภาษณ์ว่า ลูกๆ ทั้ง 3 คนไม่ขัดข้องกับการแต่งงานในครั้งนี้ และต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพื่อความสุขของพ่อ ทุกคนก็ยินดีด้วย

NjpUs24nCQKx5e1DG0BeGFjGcYNhH4SDJGoLXtOhTa5

โดย กอล์ฟ-กัญจน์ ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว @gun.pakdeevijit โพสต์ข้อความคอมเมนต์ใต้ภาพข่าว “ชื่นมื่น! ฉลอง ภักดีวิจิตร ควงเจ้าสาวนักธุรกิจสละโสดในวัย 83 ปี เผยตรงสเปก” ในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ นสพ.ไทยรัฐ @thairath ว่า “@thairath ผญคนนี้ (ใช้ไอคอนนิ้วหัวแม่มือลงเพื่อเป็นการบอกว่าไม่เห็นดีด้วย) ยิ่งกว่า” และ “@thairath ถ้ามีรางวัลคงต้องยกให้ผญ คนนี้ในสาขา…… ได้โล่555”

NjpUs24nCQKx5e1DG0BeGFjGcYNhH4VMgr3CZY6Lk2M

 

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มกอล์ฟยังลงภาพคู่ริมทะเลของอาหลองและภรรยา อาแอ๋ว-สุมน ภักดีวิจิตร เมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @gun.pakdeevijit พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า

“ไม่มีเรื่องราวใดจะซึ้งใจได้เท่า ไม่มีคำพูดใดจะอ่อนโยนได้เท่า และไม่มีหัวใจดวงใดที่จะซึ้งค่าความรักได้เท่า ที่ลูกๆ มีทุกๆ วันนี้ก็เพราะพ่อแม่ได้สร้างมา 47 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ต้องการอะไร เราไม่ทราบ แต่คนคนนี้คือปูชนียบุคคลที่มีคุณค่าที่สุดของลูกๆ ความคิดที่คุณจะพยายามจะเข้าแทรกรึใช้การกระทำเลวๆ ต่ำๆ ที่แสร้งทำเป็นดี คนอื่นเค้ารู้หมด

ขอแสดงความยินดีกับความรักความหมายของคุณด้วย (ใช้ไอคอนนิ้วหัวแม่มือลงเพื่อเป็นการบอกว่าไม่เห็นดีด้วย)” ซึ่งหลังจากที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ข้อความไป ก็มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

อุ๊ต่ะ!! เห็นทีงานนี้ครอบครัว “ภักดีวิจิตร” เกิดเรื่องดราม่ารัวๆ ในบ้านแบบเต็มๆ ซะแล้ว งานนี้ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ก็ขอให้ครอบครัว “ภักดีวิจิตร” ปรับความเข้าใจกันได้โดยไวนะจ๊ะ!!

ที่มา ไทยรัฐ 

เรื่องน่าสนใจ