เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากกรณีดราม่าครอบครัวของกุญแจซอล ป่านทอทอง ที่มีสามีและได้ตั้งท้อง รวมถึงทางครอบครัวของกุญแจซอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ชายพาลูกสาวหนี และลูกสาวถูกล้างสมองว่าพ่อแม่ว่าเป็นคนโง่ และยังประกาศตัดขาดไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วยคำพูดสุดแรงว่า “ถ้าทางนั้นมีเลือดชั่วอยู่ในตัว ก็คงต้องตัดทิ้ง” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นดราม่าครอบครัวที่เป็นเรื่องใหญ่มากเลยทีเดียว 

และจากตอนแรกที่หลายๆ คนออกมารุมตำหนิสาวกุญแจซอลกันยับว่าเนรคุณ เห็นผู้ชายดีกว่าพ่อแม่ ตอนนี้กระแสเริ่มตีกลับไปทางคุณพ่อ-คุณแม่ของกุญแจซอลบ้างแล้ว เพราะบางคนมองว่า คุณพ่อ-คุณแม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกุญแจซอลในคำพูดที่รุนแรงเกินไป เหมือนคนที่รักลูกไม่เท่ากัน และยิ่งมีชาวเน็ตได้ไปเห็นสเตตัสในเฟสบุ๊คของคุณแม่มุกดา คุณแม่ของกุญแจซอล รวมถึงการโพสต์คอมเมนท์ตอบน้องเรดาร์ ลูกสาวคนเล็ก หลายๆ คนก็มองว่า ทางคุณแม่ก็แรงไม่ใช่น้อย

เพราะถึงขนาดเคยโพสต์ด่ากุญแจซอลว่า “เลว” รวมถึงยังบอกอีกว่า “วันเกิดของมัน คือวันตายของคุณยาย” งานนี้ชาวเน็ตเริ่มออกมาวิพากษ์วิจารณ์และบอกว่ากรณีนี้อาจจะเป็น พ่อแม่รังแกฉัน เอาเรื่องภายในครอบครัวมาประจาน รวมถึงประจานลูกสาวแบบชนิดที่ว่าแทบจะไม่ให้มีที่ยืนในสังคมเลยทีเดียว บางคนก็เริ่มสงสัยว่าที่เรื่องราวมันบานปลายใหญ่โตขนาดนี้บางส่วนอาจจะเป็นเพราะทางคุณพ่อ-คุณแม่ ก็มีส่วนทำให้เรื่องแย่ลง … แต่อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายก็ยังตำหนิกุญแจซอลอยู่ดี ที่ไม่ห้ามปรามสามี และยังเห็นว่าสามีดีกว่าพ่อ-แม่ตัวเอง เพราะถ้าวันใดเลิกกันขึ้นมา ตัวกุญแจซอลจะแย่เอง เพราะไม่มีทั้งสามี และพ่อ-แม่นั่นเอง 

เรื่องน่าสนใจ