สวิส3

เอาซี้! เม้าท์ไฟแล่บพิเศษพริกอีก 20 เม็ด ร้อนแรงกันทั้งตึกมาลีนนท์สถานีช่อง 3 เพราะตอนนี้ลูกรักคนใหม่มาแรงมาก พระเอก “สวิส เตชภูวนนท์” ขึ้นแท่นลูกรัก ดันสุดฤทธิ์ แถมได้ยินมาอีกว่าผู้ใหญ่ทางช่อง วางหมากมาแล้วค่าว่าบทที่ “หนุ่มสวิส” เล่นใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ที่กำลังถ่ายทำมีคิวออนแอร์ทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ค่อนข้างมั่นใจว่าบทนี้เด่นสุดๆ บทเริด บทโดนใจFCแน่นอน งานนี้การที่ “หนุ่มสวิส” จะก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกละครเดี่ยวของช่องเต็มตัวคงไม่ใช่เรื่องยาก

สวิส4

สวิส3

อีกทั้งด้วยความที่ดาราหนุ่ม “สวิส” เป็นคนมีสัมมาคาระ ช่องขอความร่วมมือให้มาช่วยงานฟรี ดาราหนุ่มคนนี้ก็ไม่เกี่ยง มาช่วยเต็มที่เต็มเหนี่ยวแบบไม่เกี่ยงเวลา เลยเป็นเหตุให้ทางช่องเอ็นดู “หนุ่มสวิส” จับใจ ส่วนเรื่องกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์” นอกจอนั้น ในกองละครเมาท์อีกว่า ด้วยความที่ “หนุ่มสวิส” ชอบเทคแคร์คนนั้นคนนี้ เลยเป็นเหตุให้คนมองว่าดาราหนุ่มแอบจีบ “สาวนาตาลี” เมาท์มาอีกว่าตัวจริงเสียงจริงของ “หนุ่มสวิส” เป็นสาวนอกวงการ เพราะมักจะเห็นเจ้าตัวแอบไปคุยโทรศัพท์กับสาวอยู่บ่อยๆ

เอาซี้มาแรงแซงทางโค้งช่อง 3 ซะขนาดนี้ มาคอยดูกันว่า “หนุ่มสวิส” ลูกรักคนใหม่ จะดังเปรี้ยง ป้างแค่ไหน วัดใจกันในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เร็วๆ นี้ที่ช่อง 3 ส่วนFC ที่จะมาชูป้ายไฟเชียร์ “หนุ่มสวิส” เตรียมตัวเลยจ้า เพราะช่อง 3 หมายหมั้นปั้นมือ ดันขนาดนี้ ไม่ดังเปรี้ยงก็ให้มันรู้ไปค่า

สวิส5

สวิส6

เรื่องน่าสนใจ