ดาราศัลยกรรม เผยความลับตาสวย ! ตุ๊ก ดวงตา- มิว นิษฐา ดาราไปศัลย์กันที่ไหน ?

ดาราศัลยกรรม หรือเปล่า? ทำที่ไหน? เป็นคำถามที่หลายอยากรู้ อย่างนางเอกสาวตาสวย มิว นิษฐา จากละครเรื่อง ทรายสีเพลิง  ออกมายอมรับว่าไปศัลยกรรมมาจริงๆ ด้วยการไปกรีดตา 2 ชั้นที่ ธีรพรการแพทย์ คลินิกย่านคลองสาน ซึ่งที่นี่ก็มีซุป’ตาร์ดังๆ หลายคน แวะเวียนมาทำศัลยกรรมตามเคล็ดเพื่อเป็นการเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้ง ซึ่งสาวมิว เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“มิวขอยอมรับตรงนี้เลยแล้วกัน ว่ามิวก็ทำมาจริงๆ เพราะมิวเองก็ไม่ได้อยากจะปิดบังอะไรใคร แต่ที่มิวทำมิวก็มีเหตุผลนะคะ เพราะว่าช่วงเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา มิวเดินทางไปถ่ายละครเรื่อง คุณชายปวรรุจ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วมีปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากัน แต่ก่อนเคยใช้สติ๊กเกอร์แปะแก้ไขไปก่อน

11.jpg

แต่ผลปรากฏว่า เวลาถ่ายออกมามันไม่ค่อยสวย เลยตัดสินใจไปทำมา ทางคลินิกเขาก็ให้คำแนะนำด้วย มิวมองว่าทุกวันนี้มันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว มิวกล้าทำ มิวก็กล้ายอมรับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย และไม่ได้ส่งผลเสียอะไรกับงานของเรา”

นอกจากนางเอกรุ่นใหม่ที่ยอมรับเรื่องการทำศัลยกรรมดวงตาให้ออกมาสวยงามแล้ว ความลับอีกหนึ่งอย่างคือ หลายท่านไม่ทราบว่าดาราคนแรกที่ทำตาด้วยวิธี Short incision technique นี้ เป็นใคร ?

เราทราบมาว่า ธีรพรการแพทย์ คลินิกย่านดินแดง ได้ทำตาให้กับ คุณตุ๊ก ดวงตา ตุงคมณี ในปี ค.ศ. 1992 จนถึงปัจจุปัน เทคนิคนี้ได้รับการยอมรับและมีการตีพิมพ์ในหนังสือ Asian Blepharoplasty “The short incision technique”  ออกจำหน่ายไปทั่วโลก

S__18932192

ทั้งนี้การศัลยกรรมดวงตา โดยใช้ Short incision technique เป็นวิธีการทำตา 2 ชั้นแบบ 1 จุด 2 จุด 3 จุด ซึ่งป็นเทคนิคที่ทำตา 2 ชั้น ได้รวดเร็วและสวยงาม ไม่บวมนาน คงทน กว่าเทคนิคของการทำตา 2 ชั้นของเกาหลี และเทคนิคนี้คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ไทยของเรานี้เอง คือ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ เจ้าของธีรพรการแพทย์

Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

สำหรับในเมืองไทยได้รับความนิยมมากสำหรับบุคคลทั่วไป แม้แต่ในหมู่เซเลป ดารานักแสดง ก็ใช้เทคนิคนี้ทำกันมากมาย ไม่ว่าจะดาราช่องน้อยสี ช่องมากสี แค่เอ๋ยชื่อทุกคนจะต้องร้องอ๋อ ลองสังเกตดูได้ ดาราแม่เหล็กคนไหนตาเปลี่ยนไป ทำที่ธีรพรการแพทย์แทบทั้งสิ้น อยากรู้เป็นใครกันบ้างเข้าไปขอดูรูปได้ที่คลินิกได้จ้า

IMG_0001

 

เรื่องน่าสนใจ