ที่มา: dodeden

กลายเป็นกระแสฮือฮาและถูกวิพากษ์วิจารณ์ อดีตนักร้องหนุ่ม ดิว นัทธพงศ์ หรือ ดิว เดอะสตาร์  หลังเจ้าตัวออกมาสลัดผ้าถ่ายหวิว อวดกล้ามล่ำ ซิกแพคแน่น แถมยังกล้าถอดเสื้อผ้าเกือบหมด  ลงในนิตยสารไฮแฟชั่น NogridMEN

ดิว เดอะสตาร์  เปิดใจถึงกระแสที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ว่า สำหรับผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ ที่ตนตัดสินใจถ่ายก็เพราะสนิทกับพี่ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับโปรดิวเซอร์ที่ทำนิตยสารนิตยสาร NogridMEN

ทางโปรดิวเซอร์ก็คุยกับพี่ชายผมว่า สนใจให้ดิวมาถ่ายนิตยสารไหม นิตยสารของเขามีแต่ผู้ชายแท้ ๆ มาถ่าย ตนก็ตัดสินใจลองดูสักครั้ง ซึ่งตัวเองก็เป็นคนที่ดูแลทั้งกล้ามเนื้อและรูปร่างมาตลอดอยู่แล้วก็คิดว่าคงไม่เสียหายอะไร

อย่างไรก็ตาม ดิว บอกว่า มีเสี่ยเข้ามาติดต่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อจะขอเลี้ยงดู ชวนไปกินข้าว ด้วย โดยที่ผ่าน ๆ มาก็มีติดต่อมาแล้วหลายราย อย่างล่าสุดก็มีคนติดต่อเข้ามาว่าอยากเจอเรา แล้วจะซื้อรถให้ไปเลือกสีได้เลย จะเอาเงินให้ขอแค่มาหาแค่ครั้งเดียว

ซึ่งตนก็ไปสืบดูแต่เขาไม่ได้เอารูปตัวเองลง ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ได้บอกกับทางแฟนสาวนอกวงการไว้ด้วยว่ามีคนแบบนี้เข้ามาติดต่อแบบนี้ ๆ

ส่วนอีกรายคือให้เลขาผู้หญิงติดต่อมาว่าเจ้านายของเขาซึ่งเป็นผู้หญิงอยากเจอ อยากพาไปกินข้าวแล้วจะมีเงินให้ 50,000 บาท ซึ่งเลขาเขาก็บอกว่าผู้หญิงเป็นคนในวงการบันเทิงด้วย ตนจึงอยากพิสูจน์ว่าเป็นเรื่องจริงไหมเลย ขอที่อยู่เขาไว้ แต่ทางเขาขอให้เราภาพรูปตัวเองตั้งแต่ปากจนถึงช่วงล่างแบบไม่ใส่เสื้อผ้า

และตอนที่อวัยวะเพศแข็งตัวไปให้เขาก่อน แล้วให้ส่งเลขที่บัญชีไปให้เขา ตนเลยมองว่าแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องจริงแล้ว มันไม่โอเค ซึ่งพอตนขอคุยกับเจ้านายเขาโดยตรงกับโดนอีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงว่าอยู่กับลูก เลยไม่สะดวกคุย ตนจึงบอกว่าถ้าอยู่กับลูกก็เลี้ยงลูกไปดีกว่า

เครดิตจาก รายการ APOP บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี นิตยสารไฮแฟชั่น NogridMEN

เรื่องน่าสนใจ