ควงคู่กันสวมชุดแต่งงานเดินแฟชั่นโชว์ในงาน In a Relationship with Praew Wedding  คู่รักสุดหวานอย่าง ดีเจต้นหอม-ซัน ประชากร เลยออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์คู่กันว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่ได้มีการวางแผนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ แต่ยืนยันว่าอนาคตได้แต่งแน่ๆ เพียงแต่ต้องรอให้อะไรหลายๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง และเวลาที่เหมาะสมก่อน อีกทั้งทั้งคู่ยังได้เผยถึงอนาคตในการใช้ชีวิตคู่อีกด้วยว่า

 

ดีเจต้นหอม-ซัน

 

ประมาณปลายปีสาวต้นหอมจะไปรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ก็จะช่วยกันเลี้ยงดูกันทั้งคู่ ทั้งต้นหอมและซัน เพราะต้นหอมนั้นอยากมีลูก ตอนนี้ก็เริ่มมีการปรึกษาเพื่อนๆ ที่มีลูกบ้างแล้วว่า เลี้ยงและดูและเด็กอย่างไรบ้าง ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่มีลูกเองก็เป็นเพราะว่าเคยไปปรึกษาหมอมาแล้ว และตรวจสุขภาพพบว่าตัวเองเป็นคนที่มีลูกยาก ส่วนเด็กคนนี้ก็เป็นลูกของน้องชายเรา เขายกให้เรา เราเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ก็เลยรับมาเลี้ยง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะว่าพ่อแม่เด็กก็อยู่กับเราอยู่แล้ว ก็เหมือนเราเลี้ยงหลานคนหนึ่ง ถ้าอนาคตเห็นเราจูงเด็กจะได้ไม่ตกใจ

ส่วนอนาคตเรื่องของการแต่งงานนั้นตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไร เพราะยังรู้สึกไม่พร้อม ที่สวมชุดแต่งงานก็มีความรู้สึกว่ามันไม่เข้าอะไรกับเรา ทางด้านซัน ประชากรก็ได้เผยว่าว่าที่ภรรยาที่จะแต่งงานด้วยในอนาคตก็คงจะเป็นต้นหอม คงไม่ใช่คนอื่น

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ