ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  วันนี้ (22 ก.ค.60)  เฟสบุ๊ค DjEaky  ของ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ โพสต์ข้อความว่า  “งงมาก !! เต๋า มายาแชลแนล ( เต๋า ทีวีพูล ) และผู้หญิงที่ทำรายการคู่กัน วิธีการนำเสนข่าวทำไมต้องมีท่าทางกระแนะกระแหนพี่ เรามานั่งคิดนะว่าเราไม่เคยพูดถึงเค้าในแง่ไม่ดีเลย คือก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย ไม่เคยให้ร้ายเค้าทั้งสอง

1 มีพูดถึง Uht ในเนื้อข่าว “นางก็บอกว่าเอกกี้หรา นางหน้าตาแย่ที่สุดในวงไง เอกกี้อ่า ” แล้วก็หัวเราะกันไปมา ( หน้าตาแย่สุดไม่เถียง เพราะแล้วแต่มุมมอง แต่ที่รู้สึกคือ หน้ากรูดีกว่ามรึงมากค่ะอีเต๋า ) การที่จะด่าคนอื่นได้ช่วยดูที่หนังหน้าตัวเองก่อนว่าดีกว่าชั้นหรือเปล่า

“หน้ากรูดีกว่ามรึงมากค่ะ อีเต๋า” 

2 นี่ๆ นางดูแก่ขึ้นมากกนะ แก่เลย 5555 โถๆๆๆ ชั้น 43 แล้ว จะอะไรกันนักหนา โบท๊อกซ์ ฟิลเล่อร์ ตรูไม่เอา ไม่ฉีดเหมือนหล่อน ไม่ทำตา ทำหน้าเหมือนหล่อน ถามจริงๆเหอะ การนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้ชีวิตเธอดีขึ้นใช่ป่าว ? ต้องแรง ต้องเมาท์คนอื่นในทางเสียหาย แบบคิดเอง เออเอง ถ้าชีวิตเธอดีขึ้นชั้นจะอโหสิให้นะ เพราะชีวิตของชั้นที่ดีอยู่แล้วก็จะได้ดีขึ้นอีก

แล้วน้องผู้หญิงที่เป็นพิธีกรคู่อ่ะ หนูๆๆ หน้าตาก็ดีนะ ไม่น่าทำงานกับคน negative thinking แบบเต๋าได้นะ งงมาก !!! ถ้าไม่ชอบกัน เกลียดกันก็ไม่ต้องพูดถึงพี่ก็ได้ อย่าคิดว่าจะเมาท์จะด่าใครก็ได้นะเต๋า เธอมีเพื่อนที่จริงใจกับเธอมะ

ถ้าคิดจะทำงานในวงการ จะนำเสนออะไรแต่แรงๆ คิดลบๆ เมาท์สนุกปากตัวเองไม่คำนึงถึงคนอื่น จะทำให้เธอมีงานเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่ได้ไปตลอดหรา จริงๆ แล้วทำแบบมีคุณภาพก็ได้ เมาท์น่ารักๆ อยู่ได้นานกว่าอีกนะเต๋า ที่สำคัญไม่มีใครเค้าว่าหรอก 

อู้หูว “ดีเจเอกกี้” แต่งหญิงจัดเต็ม เดินแบบชุดชั้นใน แซ่บเบอร์แรง !!

https://youtu.be/asvssJg1a10

เต๋า ทีวีพูล กับ ดีเจเอกกี้ เอกชัย

เรื่องน่าสนใจ