ต้องยอมรับเลยว่าเป็นสาวประเภทสองที่มีความ สวยงามไม่แพ้ผู้หญิงแท้ ๆ เลยทีเดียว สำหรับสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ หรือชื่อเดิมคือ บอย ศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2004 ที่การันตรีความงามของเธอได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง ปอย ตรีชฎา เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตัวเองเติบโตมาจากจังหวัดภูเก็ต และเริ่มมีความรู้สึกว่าตัวเองอยากเป็นผู้หญิงตอนอายุประมาณ 4 ขวบ ได้แอบหยิบกระโปรงของลูกสาวเพื่อนแม่มาใส่จนโดนแม่ตี และเคยโดนบังคับเล่นให้กีฬาแบบผู้ชาย แต่สุดท้ายเธอก็บอกที่บ้านว่า ที่เป็นแบบนี้มันเป็นเองตามธรรมชาติและไม่ได้อยากเกิดมาเป็นแบบนี้ ก่อนตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศตอนอายุ 18 ปี

 

11.jpg

หลัง ปอย ตรีชฎา ได้รับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ 2004 เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน จนได้รับตำแหน่งชนะเลิศการประกวด และได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว มีผลงานถ่ายแบบ การแสดงภาพยนตร์ ละคร และมิวสิควิดีโออีกมากมาย สำหรับเรื่องของหัวใจของสาวปอย ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) เธอกำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่มฮ่องกง ที่เจ้าตัวยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร แถมหนุ่มคนนี้ยังซื้อแหวนแทนใจให้สาวปอยอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นสาวประเภทสองที่ทำให้สาวแท้หลาย ๆ คน พากันอิจฉาเป็นแถว ก็แหม..ทั้ง สวย เก่ง เริด งานรุ่ง รักก็แฮปปี้สุด ๆ และนับวันเธอก็สวยขึ้น ๆ ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพวิวัฒนาการความสวยของ ปอย ตรีชฎา กันเลยค่ะ

12

33

 

ที่มา: http://oa.kapook.com/view104497.html

เรื่องน่าสนใจ