เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เบื่อกันไหมคะ สำหรับสาวๆ ร่างอวบทั้งหลาย ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินสะสมในร่างกาย ออกกำลังกายเท่าไร หน้าท้องที่ยื่นก็ไม่หายไปสักที จนเกิดความกังวลใจ เสียความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็อึดอัดไม่สวย เช่นเดียวกับเคสของคุณจา ที่มาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมดูดไขมันหน้าท้องล่างของเธอ ที่เธอนั้นเลือกไปทำที่ณัฐชญาคลินิกค่ะ เรื่องราวของคุณเมนั้นจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

โดยคุณจาได้เล่าว่า ที่ อยากดูดไขมันเพราะ เป็นคนที่ลดน้ำหนักยาก เพราะเธอเคยทานยาลดความอ้วนมาก่อนและเป็นระยะเวลานานค่ะ จึงทำให้เกิดอาการโยโย่มาก น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม หาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ากับรูปร่างของเธอลำบาก ทำให้ความมั่นใจของคุณจาหายไป จากนั้นเธอจึงหันมาออกกำลังกาย แต่น้ำหนักก็ยังไม่ลดลง เลยมีความคิดอยากจะทำศัลยกรรมดูดไขมัน ก็ใช้เวลาศึกษาหาคลินิกที่ไว้วางใจได้อยู่เป็นเวลานาน แต่แล้วคุณจาก็เห็นเพจของณัฐชญาคลินิคที่มีการจัดโปรโมชั่นดูดไขมันหน้าท้องล่าง จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอ และได้ทำการศัลยกรรมดูดไขมันกับคุณหมอที่ณัฐชญาคลินิกค่ะ 

ภาพหน้าท้องล่างก่อนดูดไขมันของคุณจาค่ะ ไขมันเยอะมากจริงๆ ค่ะ

ส่วนสาเหตุที่คุณจาเลือกที่จะทำการดูดไขมันหน้าท้องล่างก่อน เพราะเป็นส่วนที่เธอนั้นรู้สึกอึดอัดมาก  ทั้งเวลาใส่กางเกง ก็จะลำบากมากค่ะ หน้าท้องป่อง จนเคยโดนคนทักและล้อว่าท้องหรือเปล่า ทำให้คุณจานั้นอายมากๆ 

และนอกจากนี้คุณจายังเผยอีกว่า “ที่ตัดสินใจเข้ามาดูดไขมันกับคุณหมอบอสที่ณัฐชญาคลินิก เพราะเห็นผลงานของคนไข้ที่เคยเข้ามาใช้บริการ เพราะก่อนทำก็ได้ดูรีวิว ศึกษาอยู่นาน แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ได้ จึงอยากเป็นหนึ่งในคนไข้ของหมอบอสค่ะ คิดว่าหมอบอสคงทำให้ฝันเป็นจริงได้ค่ะ แล้วก็เป็นไปตามที่คิดจริงๆ ค่ะ ประทับใจมากๆ ต้องขอบคุณคุณหมอบอส และณัฐชญาคลินิกมากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้หน้าท้องยื่นๆ ของจาหายไปค่ะ”

ไขมันหน้าท้องของคุณจาที่ดูดออกมาค่ะ

หลังจากดูดไขมันออกมาแล้ว หน้าท้องยุบลงไปเยอะเลยค่ะ มั่นใจขึ้นเยอะเลย 

เรื่องน่าสนใจ