รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญเป็นคู่รักซุปตาร์ตลกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะไปปรากฎตัวที่ไหนก็มักจะสร้างความสุขเสียงหัวเราะให้ทุกคนกับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ นุ้ย เชิญยิ้ม โดยทั้งคู่มาเปิดใจกับเรื่องราวความรักที่ผ่านกาลเวลา ผ่านทุกความรู้สึก กับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

ตั๊ก-นุ้ย
นุ้ย เชิญยิ้ม-ตั๊ก ศิริพร

โดย ตั๊ก ศิริพร เปิดใจว่า ตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาทะเลาะกันบ่อยมาก เคยทะเลาะกันใหญ่โตกลางปั๊มน้ำมัน เริ่มจากเราตื่นนอนมาเราก็บอกพี่นุ้ยว่าถ้าลงไปข้างล่างฝากบอกแม่บ้านหน่อยนะว่า ตั๊กขอกาแฟหน่อย พี่นุ้ยก็ตะโกนลงไปให้ แต่เรารู้สึกว่าเขาตะโกนเสียงเบา เราเลยไปตะโกนซ้ำ แล้วพอขับรถออกจากบ้านไป พี่นุ้ยก็ขับรถเร็วมากแบบ ฟิ้ว ๆ จนเรากลัว แล้วพอเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม เราก็เปิดประตูจะลงจากรถเลย ในใจคิดว่าจะไม่อยู่แล้ว แต่พี่นุ้ยก็ล็อคคอไม่ให้ลงไป เราเลยตะโกนลั่นปั๊มเลยว่า ช่วยด้วย ๆ ซึ่งต้นเหตุที่เขาโมโหมากเพราะเราไปตะโกนสั่งแม่บ้านซ้ำ คือเขาจะอารมณ์ร้อนมาก


ขณะที่ นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ยอมรับว่า ตัวเองอารมณ์ร้อนถึงขนาดที่ทำให้ น้องภู ลูกชายกลัวจนตัวสั่น บางทีขึ้นไปทะเลาะกันอยู่ข้างบน แล้วลูกอยู่ข้างล่าง ลูกก็ตัวสั่นด้วยความกลัว เพราะเราเป็นคนเสียงดัง ดุทีดังลั่นบ้านเลย แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปขอโทษเขาก่อน เพราะเขาเป็นคู่ชีวิตเรามา 18 ปีแล้ว ที่จะดูแลกันไปจนแก่เฒ่า

ทั้งนี้สามารถติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ ตั๊ก-นุ้ย ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องน่าสนใจ