ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 21 มิถุนายน 2560 ) หลังจากทีมงานได้บันทึกเทปเสร็จไปแล้ว ได้เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นถึงเทปที่จะออนแอร์คืนนี้ กรณีการเปิดศึกผ่านโลกโซเชียลกันไปมา สำหรับ “เสี่ยโป้” (อภิรักษ์ ชัชอานนท์) และ “เก่ง ลายพราง” (ปัญญา ยิ้มอำไพ) จนเป็นกระแสสังคม

ล่าสุด “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรรายการ “โหนกระแส”   ได้จับทั้งคู่มาเจอกันครั้งแรกกลางรายการ โดยมีตำรวจมาคุมเข้มถึง 2 นาย เรียกว่าลุ้นกันระทึก

สองคนรู้จักกันมาก่อนมั้ย

โป้ อานนท์ “ไม่เคยรู้จักกันครับ รู้จักกันโลกโซเชียล”

เก่งลายพราง “ก็ไม่เคยรู้จักกันครับ รู้จักแค่ในโลกโซเชียลเหมือนกัน ก็เคยคุยกัน แต่คุยผ่านโลกโซเชียล”

เมื่อเห็นว่าคุณนับถือเขาเหมือนพี่ แต่คุยมีการอัดคลิปว่าเขา คุณโกรธเขาเรื่องอะไร

โป้ อานนท์ “ล่าสุดเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ผมล้ม ว่าง่ายๆ ไม่มีเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยผม เอาเงินมาให้ยืม แต่เขาบอกว่าพี่เก่ง อย่าไปช่วยมัน เพราะมันเคยเอายาพาราเซตามอล ไปหลอกเขาว่าเป็นยาบ้าได้เงินมา 11 ล้าน”

คุณเคยพูดแบบนั้นจริงๆ หรือเปล่า

เก่ง ลายพราง “ผมไม่เคยพูดครับ แต่ที่เคยพูดคือเรื่องราวมันเกิดขึ้นที่งานวันเกิดเพื่อนคนนึง พอดีเน วัดดาว จะมางานร่วมงานด้วย ผมก็เลยถามว่าเพื่อนที่จะชวนมานะใคร เขาก็เลยบอกว่าเสี่ยโป้ ผมก็เลยบอกว่าอย่าชวนมาเดี๋ยวจะมีปัญหา

เพราะเคยมีคนบอกผมว่า รู้จักคนชื่อโป้มั้ยเพราะเขาเคยบิดเงินไป 11 ล้าน กำลังตามตัวอยู่ ผมก็เลยไม่อยากจะให้มีปัญหา ถ้าเขาพาโป้มาด้วย มานั่งกินกัน ถ่ายรูปไปก็ติดโป้ไปด้วย เพื่อนก็จะมองเราไม่ดี แค่นี้เลย เรากลัวว่าจะมีปัญหากับเพื่อน ไม่ได้กลัวว่าจะมีปัญหากับเขา”

คุณได้ฟังแบบนี้แล้วยังไง มีติดใจอีกมั้ย

โป้ อานนท์ “ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วครับ ผู้ใหญ่สั่งมาจบก็ต้องจบ นี่คือครั้งแรกที่ได้เจอกันครับ”

ได้ข่าวว่าจะมีขึ้นเวทีมวยชกกัน

โป้ อานนท์ “ใช่ครับ เดิมพัน 4 ล้านบาท”

เห็นมีข่าวใครแพ้ยึดเมียด้วย

โป้ อานนท์ “ไม่มีครับ”

คุยเคยดูคลิปที่เขาอัดด่าคุณมั้ย

เก่ง ลายพราง “ไม่เคยดูครับ ผมจะรู้เรื่องทั้งหมดก็จากการที่เขาส่งคลิปเข้ามา แต่ผมไม่เคยกดเข้าไปดูเลย เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ มาด่ากันในโซเชียล ถ้าเราไปดุก็จะโหโม ไม่ใช่ปลงครับ ล่าสุดผมอัดคลิปมาแค่ 2 คลิป คลิปแรกเป็นคลิปที่โป้บอกว่าผมไม่ว่าเขาเสียๆ หายๆ ผมเลยพูดกลับไป  และอีกคลิปก็เรื่องผู้หญิงที่โดนต่อยหน้า ผมก็บอกมาพูดเรื่องนี้ ผมต่อยผู้ชายโดนแล้วไปโดนผู้หญิงด้วย”

หลายคนจับตามองอยู่ว่า 2 คนนี้ถ้าเจอจะเคลียร์กันมั้ย

โป้ อานนท์ “ถ้าให้ผมถาม ผมก็ถามว่าเขามายุ่งกับเรื่องผมทำไม เขาลาวงการแล้วไม่ควรเอามาพูด เรื่องบิดเงินยา”

เก่ง ลายพราง “พูดครับ แต่เราไม่ได้เอาไปพูดหรือประจาน เราพูดกับคนที่เราไม่อยากให้คบกับเขาเท่านั้น”

เขาบอกว่าเราอยากดังจริงมั้ย

เก่ง ลายพราง “จริงครับ ในความรู้สึกของเราในโลกโซเชียล ใครที่มีผู้ติดตามเยอะ เราก็จะเหนือกว่าเขา เราก็เลยไปว่าเขา มันก็เป็นแค่สงครามโซเชียล”

ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ “โหนกระแส” วันนี้ 20.30-21.00 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28

เรื่องน่าสนใจ