ที่มา: Naewna

ดูเป็นคนตลก หยาบคาย ต่ำตม  แต่บางครั้งก็แอบมีความนอยด์แบบคนอื่นเหมือนกัน  “โอ๊ต”ปราโมทย์ ปาทาน” นักร้องนักเอนเตอร์เทนเนอร์หุ่นหมีอารมณ์ดี แห่งบ้านไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เลยเผยความจริงในใจเรื่องนี้ให้นักร้องนักแต่งเพลงรุ่นน้องร่วมค่าย “อะตอม ชนกันต์” เป็นไอเดียในการแต่งเพลง “ ติดตลก ” ซิงเกิลที่ 4  เพลงล่าสุดที่ถ้าใครฟังแล้ว ต้องเข้าใจอารมณ์… #ตลกแต่ไม่ตลอด  ไปฟังจากปากพ่อหมีถึงเพลงนี้กัน

 

ติดตลก

 

“เพลงนี้ อะตอม แต่งให้ครับ ถูกใจมากๆเลย เป็นเพลงที่เราไม่ขอแก้เนื้อเพลงเลยสักคำ เหมือนเขียนชีวิตเราทั้งหมดเลย ต้องขอบคุณอะตอมด้วยครับ และผมก็อินกับการอัดเพลงนี้มาก ขอบคุณโปรดิวเซอร์ทั้งสองคน คือ พี่บอล อพาร์ตเม้นท์คุณป้า กับ พี่ขลุ่ย ที่สละเวลามาทำเพลงให้เรา บอกตรงๆ เพลงนี้รีบมาก อย่างแรกเลย ต้องปล่อยให้ทันคอนเสิร์ตโชว์เดี่ยวของผม สองคือเราไม่ค่อยมีเวลาเข้าไปอัด (ยิ้ม) แต่พอเพลงนี้ออกมา ดนตรีเป็นป๊อบผสมโซลทั้งภาคดนตรีและก็ภาคร้อง ชอบมากๆ หวังว่าทุกๆ คนฟังแล้วจะชอบเหมือนผม ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณที่ทำให้เพลงนี้ ติด Trending อันดับ 1 ไม่ถึง 24 ชั่งโมง อยากให้ส่งเพลงนี้กับคนที่แอบชอบ แล้วติดแฮทแทคว่า ติดตลกแต่ไม่ตลอด ด้วยนะครับ ซ้อมให้แม่น แล้วเราไปช่วยกันร้องเพลงนี้ใน Oat Pramote Show The Uncensored พวกคุณจะเป็นบุคคลกลุ่มแรกบนโลกใบนี้ที่ได้ร้องเพลง “ติดตลก” ไปพร้อมกัน โอ๊ต ปราโมทย์ ฟังกันเยอะๆ ซ้อมร้องเยอะๆ พร้อมกับช่วยแชร์กันเยอะๆ แล้วไปสนุกกันที่คอนเสิร์ตนะครับ” และความพิเศษนอกเหนือจากเพลง คือ มิวสิกวิดีโอ พ่อหมี “โอ๊ต” ได้ร่วมงานกับน้องนางเอกศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง “เจน BNK48” ซะด้วย ลองไปฟังที่มาและเรื่องราว

 

 

“เรื่องการร่วมงานกับ น้องเจน BNK48 อย่างแรกเลย คือ ชื่นชอบผลงานของน้อง และเพื่อนทุกๆ คนอยู่แล้ว  และหลังๆ เจอกันบ่อย ทั้งงานและรายการเลยประสานไปทางผู้ใหญ่ของ BNK48 ว่าอยากให้น้องมาร่วมงาน  แล้วคาแรกเตอร์น้องก็ตรงกับนางเอกเอ็มวีเพลงนี้พอดี คือ เราอยากได้เอ็มวีย้อนยุคไป 90 คาแรกเตอร์ต้องเป็นเด็กไฮสคูลหน้าลูกครึ่งมีเสน่ห์ ตาโตๆ เศร้าๆ นิดๆ พอเช็กคิวว่างตรงกัน ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องเจน ตื่นเต้นมากๆ ครับ (หัวเราะ) ผมคือ ปราโมทย์ ปาทาน ผมเลยใช้อำนาจหน้าที่ ทั้งหมดที่มีครับ ตอนนี้ดูเหมือนว่า คนจะติดตามว่า นางเอกของเราในแต่ละเพลงจะเป็นใคร มันก็สนุกดีนะ ต้องขอบคุณพี่อาม(รัฐการ น้อยประสิทธ์) หัวหน้าค่ายไวท์มิวสิคด้วยครับที่ให้เกิดงานนี้ออกมา” (ยิ้ม)

 

 

ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง  “ติดตลก” พร้อมความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : Whitemusicrecords / IG @oatpramote /@whitemusicrecord

เรื่องน่าสนใจ