ที่มา: Naewna

ได้คิวออกอากาศแล้วสำหรับละครดราม่าโรแมนติกเรื่อง “เพลิงนรี” ของผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช และหม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี สร้างจากบทประพันธ์ของ อินตรา บทโทรทัศน์โดย ญาลิล กำกับการแสดงโดยน้องนุช ชวาลา นำแสดงโดยพระนางคู่ฮอต ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ ใหม่-ดาวิกา ฮาร์เน่ และดาราเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง โดยเรื่องนี้ได้ยกกองไปเก็บวิวสวยที่ประเทศออสเตรียมาด้วย 

88

เรื่องเริ่มที่พันตำรวจตรีธีภพ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ตำรวจหน่วยรบพิเศษ ตัดสินใจลาออกจากตำรวจ เพื่อมาช่วยงานธุรกิจของพ่ออดีตตำรวจ พลตำรวจโทธเนศ (ทูน หิรัญทรัพย์) ทำให้วิวรรณ (รัชนี ศิระเลิศ) สบายใจ ธีภพเริ่มเข้าไปศึกษางานที่บริษัทบูรพเกียรติของ คณิน (สันติสุข พรหมศิริ) โดยที่แม่ต้องการให้หมั้นหมายกับกรนันท์ (รวีวรรณ บุญประชม) ลูกสาวของคณินและกานดา (สิรินยา บิชอฟ) โดยคุณหญิงจินตนา (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นย่าก็เห็นดีด้วย แต่ธีภพไม่ได้สนใจอะไร

ขณะเดียวกันทางประเทศไทรจีส เจ้าหญิงพริริสา (ดาวิกา โฮร์เน่) ได้รับแต่งตั้งจากกษัตริย์ราอิล (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ให้เป็นเจ้าหญิงรัชทายาท รองจากเจ้าชายคามิน (เกริกพล มัสยวาณิช) ทำให้ผู้เป็นแม่คือ พีรดา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ปลื้มใจ แต่เจ้าหญิงพริริสา กลับยังมีความแค้นในใจ ที่อดีตเธอและแม่ถูกผู้เป็นย่าคือคุณหญิงจินตนา และเมียใหม่ของพ่อ คุณกานดา ข่มขู่ทำร้าย จะเอาชีวิต

89

พริริสาตัดสินใจไปเมืองไทยพร้อมกับมิรา (มณีรัตน์ ศรีจรูญ) พระสหายที่เรียนหนังสือและเติบโตมาด้วยกัน เพื่อหวังให้คนที่ทำร้ายเธอและแม่ได้รับผลกรรมบ้าง พริริสาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาฯในบริษัทบูรพเกียรติ ได้เจอกับธีภพ หนึ่งในผู้บริหารเขาสงสัยในพฤติกรรมของพริริสาที่ดูแปลกกว่าพนักงานทั่วไป ดูมั่นใจ แต่งตัวดี ใช้ของแพงก็คอยติดตามพริริสา โดยให้เพื่อนตำรวจอย่างผู้กองอธิรุจ (ธนกฤต พานิชวิทย์) คอยตามสืบด้วย ซึ่งก็เป็นโอกาสที่ช่วยปกป้องให้พริริสารอดพ้นจากการจับตัวของพวกกบฏแห่งไทรจีส คือ ราห์มาน (บิลลี่ โอแกน) น้องชายของราอิลที่ต้องการแก้แค้นและหวังเป็นใหญ่ 

แต่ยิ่งตามสืบ ยิ่งใกล้ชิดกันทำให้ธีภพและพริริสา แอบรักกันโดยไม่รู้ตัว เช่นเดียวกันอธิรุจ และมิรา ที่ตอนแรกเป็นคู่กัด กลายเป็นคู่รักในเวลาต่อมา แต่เจ้าชายคามิน เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องสาว ก็ตามมาจากไทรจีส เพื่อช่วยเหลือ ด้านกบฏพยายามจะจับตัวเจ้าหญิงอีกเรื่องราวความรัก ความแค้นของ พริริสา และ ธีภพ จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชมดูละคร “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้

90

91

92

เรื่องน่าสนใจ