ที่มา: Kapook

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกร่างเล็กอย่าง ตุ๊กกี้ สุรารัตน์ บุตรพรม ที่ถูก นางวัลลี บุญเส็ง หรือ วัลลี เด็กหญิงยอดกตัญญูฟ้อง เนื่องจากเอาเรื่องราวสุดรันทดของเธอในวัยเด็กไปล้อเลียนทางรายการโทรทัศน์.. ถึงแม้ทางตุ๊กกี้และทางบริษัทเวิร์คพอยท์จะเข้าไปขอโทษขอโพยคุณวัลลีแล้ว และคุณวัลลีเองก็ยอมถอนแจ้งความ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวยังไม่จบ ! เพราะล่าสุด ชาวเน็ตได้ตั้งเพจ “Anti ตุ๊กกี้” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

20-19

ทั้งนี้กระแสแอนตี้ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากข่าวเชิงลบหลายต่อหลายข่าวของตุ๊กกี้ ทั้งที่มีข่าวเรื่องที่หยิ่งแสนหยิ่ง จนเหล่าดารานักแสดงด้วยกันถึงกับเพลีย แถมยังชอบวีนชอบเหวี่ยงอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเรื่อง บูบู้ แฟนของตุ๊กกี้ด้วย ที่โพสต์หาว่า นิกกี้ พริตตี้สาว ทำบุญสร้างภาพ.. โดยข้อความในเพจแอนตี้มีดังต่อไปนี้..

เพจนี้สร้างขึ้นมาเพื่ออยากให้ตุ๊กกี้เลิกเข้าข้างบูบู้ที่ไปด่าน้อง นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ที่ไปทำบุญ ถามหน่อยเขาจะเเฮ็คทำไมเบ้าหน้าดีเท่าไหน ? เด่นดังอะไร คนถึงจะไปแฮ็คเพื่อมาด่านิกกี้ ? ประเด็นคือ ปิดเฟซหนีทำไม ?

 รับงานออกสื่อบอกว่าตัวเองไม่หยิ่ง แต่เดี๊ยนเจอจริงโค ตะ ระ บอกตรง ๆ ค่ะ ไม่ให้ถ่ายรูป กริ้วบ่อยเกินงาม พอขึ้นแท่นแสดงแล้วตอแหลหน้าบานเชียว !

เพื่อนเก่า เบื้องหลัง และคนทางมหาลัยสารคาม บอก พูด เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่านางเตี้ย หยิ่งมาก ๆ แบบจริง ๆ ค่ะ คือสวยก็ไม่สวย ขนาดอั้มยังเป็นกันเองกว่า ให้เกียรติกับคนที่ชอบมากกว่า มึงทำเงินให้บริษัทได้เยอะก็จริง แต่ควรวางตัวให้เป็น ทำตัวให้ถูก และมึงฝืดทุกมุขแหะ อีเตี้ย!

คนมันถ้าไม่แย่จริงคงไม่มีข่าวกับ
– น้อง จ๊ะ อาร์สยาม
– กับทราย เจริญปุระ
– กับหม่ำ (อันนี้ทีมงานเห็นจริงแค่ปิดข่าว)
– อาจารย์ลีน่า
ได้แบบหลายคราหลายหนหรอกนะ เชื่อเถอะ “สร้างภาพ” และอภิมหา “หยิ่ง” ตัวแม่คือนาง

20-20

 

เรียกได้ว่า ช่วงนี้ตุ๊กกี้ตลกสาวของเราโดนไปเยอะ ตั้งแต่ต้นปี ยังไงทาง Dodeden.com ก็ขอเอาใจช่วยตลกสาวยอดกตัญญูคนนี้ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแย่ๆ ละกันนะคะ!!

เรื่องน่าสนใจ