ที่มา: TNN24

หลังจากนักร้องหนุ่ม นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมคณะได้ออกวิ่งในโครงการ“ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2560 นอกจากจะเป็นวันที่ 4 ของการวิ่ง ยังถือเป็นการวิ่งวันสุดท้ายในเขตยะลา โดยหนุ่มตูนพร้อมคณะได้ออกวิ่งจากสถานสงเคราะห์เด็กชาย จังหวัดยะลา ไปตามถนน ผ่าน ศอ.บต. วงเวียนศาลหลักเมืองยะลา เลี้ยวออกถนนเทศบาล 1 ผ่านสำนักงานอัยการจังหวัดยะลา ผ่านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ผ่านสื่อแยกไฟแดงโรงพยาบาลศูนย์ยะลา จุดตรวจท่าสาป ออกถนนหมายเลข 409 สายยะลา-บ้านเนียง แวะทำกิจกรรมที่โรงไฟฟ้ากัลฟ์ ยะลากรีน จำกัด ก่อนจะเข้าเขตรอยต่อบ้านป่าพ้อ หมู่ 3 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา กับ ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี 

ล่าสุดเว็บไซต์ www.kaokonlakao.com ได้เผยยอดมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงิน ผ่านช่องทางต่างๆแล้ว 74,876,726.03 บาท และหลังจากนี้ หนุ่มตูน จะหยุดพัก 1 วัน ตามกำหนดการณ์เมื่อวิ่งครบ 4 วัน ต้องหยุดพัก 1 วัน แต่สภาพร่างกายที่วิ่งมา 4 วัน ทำให้สภาพร่างกายเริ่มมีความอิดโรย แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นและกำลังใจที่ยังมีเต็มร้อยที่จะสามารถวิ่งต่อไปได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ทีมงานของหนุ่มตูน ขอความร่วมมือประชาชนทุกคน อย่าพยายามดักรอเซลฟี่ระหว่างทาง เพราะนอกจากจะทำให้การวิ่งไม่ได้ระยะทางที่กำหนดแล้ว ยังอาจทำให้หนุ่มตูนบาดเจ็บเพิ่มขึ้น โดยขอให้ไปรอที่บริเวณจุดเช็คพ้อย หรือ จุดพัก ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 จุดในแต่ละวัน

เรื่องน่าสนใจ