ได้ฤกษ์ลงจอ พุธที่ 7 มี.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครลูกทุ่งหมอลำ ดาวจรัสฟ้า ที่ได้พระเอกเสียงดี ตูมตาม-ยุทธนา มาประกบคู่กับนางเอก หนูนา-หนึ่งธิดา ร่วมด้วยเหล่าขุนพลเพลงลูกทุ่ง ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันด้วยเสียงเพลง และวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากปะทะคารมกันครั้งแรกของตูมตาม,หนูนา จะสุดชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ พล(ตูมตาม) เข้าใจผิด คิดว่า ดาว(หนูนา) ถ่ายคลิปไว้แบล์คเมล์ตัวเอง จึงตามมาแย่งมือถือของดาวฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโภศิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตูมตาม, หนูนา มาซักซ้อมคิวทันที


เปิดตัวพระ-นาง ดาวจรัสฟ้า

ซึ่งฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมยังต้องปะทะอารมณ์กันอีกต่างหาก แต่งานนี้ใช่ปัญหา เพราะทั้งตูมตามและหนูนาคุ้นชินกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผู้กำกับจึงสั่งทั้งคู่จัดเต็มกันไปเลย หลังบอล์คกิ้งกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ตูมตามที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย เพราะแม่ยกเห็นตูมตามลืมรูดซิปกางเกง จึงหวังดีจะช่วยรูดซิปให้

ระหว่างนั้นหนูนาที่รีบมาหาพ่อด้วยความร้อนใจ ก็ถึงกับออกอาการเหวอ เพราะคิดว่าตูมตามเป็นพวกชอบโชว์ ฟากตูมตามหันมาเห็นเข้าและเข้าใจว่าหนูนาแอบถ่ายคลิปเพื่อประจานตัวเอง จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้หนูนาลบคลิป แต่หนูนากลับไม่สนใจ แถมยังพยายามวิ่งหนี ทำให้ตูมตามเกิดอาการไม่พอใจ จึงตามไปแย่งโทรศัพท์เพื่อลบคลิปทันที ฟากหนูนามีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงยื้อยุดมือถือกันไปมาพักใหญ่ ก่อนจะสู้แรงตูมตามไม่ไหว พากันทรุดไปกองกับพื้น นาทีนี้ทั้งคู่ต่างจ้องตาหยั่งเชิงกันไปมาอยู่นาน ก่อนหนูนาจะอาศัยทีเผลอร้องตะโกนให้คนช่วย และรีบชิ่งหนีไป!!

ตามชมฉากกันปะทะคารมกันครั้งแรกของพระนาง “ตูมตาม-หนูนา” ฉากนี้ได้ในละคร “ดาวจรัสฟ้า” ตอนแรก คืนวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ