ต้น พลพงษ์ นายแบบหุ่นดี เผยประสบการณ์ชีวิตเปลี่ยนไป หลังศัลยกรรมจมูก

ต้น พลพงษ์ หลายๆคนอาจจะเคยผ่านตามาบ้างสำหรับนายแบบสุดเซกซี่คนนี้ ที่เริ่มต้นรับงานถ่ายแบบเป็นอาชีพเสริมมาเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอีกด้วย ก็เรียกว่ามีงานตลอด แต่ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอ และตัดสินใจทำจมูกเพิ่ม เพื่อให้งานถ่ายแบบออกมาดียิ่งขึ้น ต้น พลพงษ์ นายแบบหล่อล่ำ ที่โดดเด่นมาจับเข่าคุยด้วยวันนี้ก็บอกว่า หลังทำจมูกแล้ว โหง้วเฮ้งดีขึ้น มีงานเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ton01

ton02

ton03

ผลงานต่างๆก่อนทำจมูก

“ใช่ครับ ด้วยความที่เราอายุก็มากขึ้นและงานของเราเป็นนายแบบ ต้องถ่ายรูป ต้องออกกล้อง ก็คิดมาตลอดนะครับว่าก่อนทำจมูกหน้าไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ ก็เลยคิดว่าถ้าทำจมูกหน้าจะได้ดูมีอะไรขึ้น และด้วยอายุก็มากขึ้น เราก็ต้องมีการพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างที่ต้องออกกำลังอยู่เสมอ และหน้าตา ที่เราต้องถ่ายรูปออกมาแล้วให้มันดูดี ก็เลยคิดว่าอยากทำจมูก คิดมานานละ แต่ยังไม่ได้ทำสักที

ก่อนหน้าก็เคยไปหลายๆคลินิกเพื่อเก็บข้อมูลเหมือนกัน แต่สำหรับที่นี่ก็มีเพื่อนแนะนำมาอีกที เราก็เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ เพื่อเก็บข้อมูลก่อนเหมือนเดิม แต่พอได้คุยก็รู้สึกว่าว่ามันคลิ๊กกัน ชอบสไตล์ของหมอ เหมือนหมอตอบโจทย์เราได้ในแบบที่เราต้องการ และหมอเค้าดูโหง้วเฮ้งให้ด้วย ก็ตัดสินใจทำที่นี่เลย”

มีความกังวลอะไรมั้ย ??

“ก็มีครับ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกเลยกลัวทำแล้วจมูกดูโด่งไป ดูแข็งๆ หน้าประหลาด แต่พอหมออธิบายว่าหลังทำจะออกมาประมาณไหน โด่งแค่ไหน ก็คุยกันให้เข้าใจ ก็สบายใจขึ้น ผมว่าหมอก็มีส่วนตรงนี้ถ้าหมออธิบายดี เคลียร์ เราก็ลดความกังวลไปได้เยอะเลยครับ”

ความต้องการและความคาดหวังว่าหลังทำจะออกมาเป็นอย่างไร??

“ตัวเองไม่ต้องการโด่งมาก เอาที่เหมาะกับหน้า แต่คิดว่าก็ขอให้ทำออกมาดี มีต้นแบบมาให้คุณหมอเหมือนกันว่า อยากได้แบบไหน จะได้เห็นภาพตรงกันดีกว่าเราพูดอย่างเดียวหมออาจจะเข้าใจไปอีกแบบได้ ซึ่งพอหลังทำก็ออกมาตรงกับที่อยากได้ ไม่มากไปน้อยไป เวลาถ่ายรูปแล้วมันขึ้นกล้องมากขึ้น แต่จมูกดูโด่งเนียน บางคนถึงกับดูไม่รู้ว่าเราไปทำจมูกมา และก็มีงานก็เข้ามาเยอะขึ้นจริงๆ”

ton12

หลังทำจมูก

ton14

หลังทำจมูก

ผลตอบรับหลังทำจมูกถือว่าดีเลยทีเดียว!!

“ส่วนใหญ่ผลตอบรับจากคนรอบข้างค่อนข้างดีเลย คนในเฟซบุ๊ค ในไลน์ ในไอจี เห็นรูปที่เราโพสต์ลงไปก็เข้ามาถามกันเยอะมากว่าไปทำจมูกที่ไหนมา เราก็บอกเลยว่าทำที่เซนจูรี่คลินิก สุขุมวิท 19 ใครอยากทำก็ให้ไปคุยกับหมอก่อน ไม่ใช่อยู่ๆจะทำก็ทำเลย มันต้องดูอะไรหลายๆอย่างด้วย แต่คนไม่ชอบก็มี แต่ก็ถือว่าเป็นส่วนน้อยนะครับ สัก 5% ที่จะบอกว่าชอบหน้าเดิมมากกว่า ที่ดูธรรมชาติไม่มีปรุงแต่ง ดูเดิมๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะเราอยู่ตัวเราอยู่แล้วว่าที่เราทำจมูกเพราะอะไร และพอทำแล้วเราก็รู้สึกแฮปปี้กับมัน”

แล้วจะทำศัลยกรรมอะไรอีกหรือไม่??

“ก็มีอยากทำคาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องปรึกษาหมอก่อน หากหมอบอกว่าดีแล้ว ไม่ต้องทำเราก็คงไม่ทำ เพราะว่าทำมากไปกลัวจะกลายเป็นแย่มากกว่าดูดี และคงเก็บริ้วรอยให้หน้าดูสดใสขึ้น ด้วยวัยเรามันก็คงถึงเวลาแล้วครับ”

ton05

ก่อนทำ-หลังทำ

ส่วนความเชื่อเรื่องโหง้วเฮ้ง ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ผิดหากใครจะเชื่อว่าโหง้วเฮ้งดีทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง อย่างในวงการศัลยกรรมเองก็ยังมีการนำศาสตร์การดูโหง้วเฮ้งเข้ามาร่วมด้วย

ถึงโดดเด่นไม่ได้เชื่อเรื่องโหง้วเฮ้ง 100% หลังทำศัลยกรรมแล้วดูดีขึ้น หล่อขึ้น บุคลิกภาพดีขึ้น ส่งผลไปยังความมั่นใจภายในอีก ก็คิดว่าไม่แปลกที่งานจะรุมจนแทบไม่มีเวลาพักเลยทีเดียว ใครอยากติดตามผลงานก็สามารถไป ตามในไอจี IG@PALAPONG1975 กันได้เลย

ton13

เรื่องน่าสนใจ