ยังคงเป็นประเด็นดราม่าฮือฮา ที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง ต้อม รชนีกร ได้โพสต์ภาพกรวดน้ำ และโพสต์สเตตัสฉะพฤติกรรมของนักแสดงสาววัยรุ่นรุ่นลูกคนหนึ่ง ว่าไม่มีมารยาท ไม่ให้เกียรติทีมงานและนักแสดงในกองถ่าย อีกทั้งยังติดแฮชแทคว่า #ชีวิตเหนือโลก จนหลายๆ คนนั้นสงสัยว่าหมายถึงใคร ก่อนที่จะโยงไปยังสาวน้ำตาล ชลิตา เพราะทั้งคู่กำลังถ่ายทำละครเรื่องเดียวกันอยู่ในขณะนี้ 

 

ต้อม รชนีกร

 

ล่าสุดทางด้าน ต้อม รชนีกร ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ที่โพสต์ไปนั้นก็หมายถึงนักแสดงที่ร่วมงานกันมา แต่ถ้าถามว่าเป็นคนที่ร่วมงานในปัจจุบันตอนนี้หรือเปล่านั้น ขอไม่พูดอะไรไปเยอะกว่านี้ เพราะที่โพสต์ออกไป ก็เนื่องจากอารมณ์ที่อัดอั้นตันใจ เพราะอยู่วงการนี้มานาน ก็จะรู้จักคำว่าสัมมาคารวะ เวลาในการทำงาน และความเกรงใจซึ่งกันและกัน แต่หลังๆ กลับรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้นั้นมันหายไป กับนักแสดงรุ่นใหม่ จนมามองว่า หัวหงอกอย่างเรามันคือตัวอะไร ก็เลยมีบ้างที่น้อยอกน้อยใจ แต่เปลี่ยนใครไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนที่ตัวเอง และขอไม่เจาะจงว่าที่โพสต์ไปนั้นสื่อความหมายถึงใคร

ส่วนเรื่องที่ น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาสัมภาษณ์เพราะโดนโยงถึงเรื่องดังกล่าว เพราะมีแฮชแทคคำว่า #ชีวิตเหนือโลก หลายคนเลยมองว่าสื่อไปถึงคนที่เคยประกวดนางงามจักรวาลหรือเปล่า ทางด้านต้อม รชนีกรก็บอกว่าไม่เกี่ยวกัน ตนหมายถึงว่าคนมองว่าเป็นดารา ก็เลยเดินติดดินไม่ได้ ก็แค่อยากจะบอกนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ว่า ถึงเราเป็นนักแสดง เป็นดารา คนของประชาชน แต่ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นคนเหนือฟ้า เพราะทุกคนก็เดินดินเหมือนคนปกติ

 

 

แต่เมื่อถูกถามว่า ยืนยันได้ไหมว่าที่โพสต์ไปนั้นไม่เกี่ยวกับน้ำตาล ชลิตา ต้อม รัชนีกรก็นิ่งไปสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะอึกอักตอบว่า ไม่ต้องพูดถึงดีกว่า ไม่ต้องพูดถึงกัน เอาเป็นว่าไม่ใช่ดีกว่า ส่วนที่คนโยงว่าเพราะว่าเล่นละครด้วยกัน จนหลายคนมองว่าเป็นน้ำตาลนั้น ก็อยากจะบอกว่าช่วงนี้ตนไม่ได้เล่นละครแค่เรื่องเดียว

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ