ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นดราม่าร้อนๆ ลากยาวมาหลายวันเลยล่ะค่ะ สำหรับปมดราม่าหลัง เต๋า ทีวีพูล นักข่าวคนหนึ่งที่ได้รายงานข่าว เชิงเมาท์จิกกัดผ่านทางช่องทีวีมายาชาแนล โดยได้พูดวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของดีเจเอกกี้ ว่าขี้เหร่ อีกทั้งยังว่าแก่ และยังบอกว่าตอนอยู่ในวง UHT นั้นหน้าตาน่าเกลียดที่สุด จนดีเจเอกกี้ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ฉะลงในอินสตาแกรม ก่อนที่ดาราค่อนวงการจะประกาศตัวเป็นทีมเอกกี้ ตามฉะเต๋า ทีวีพูลกันเพียบ 

ล่าสุดทางด้าน ต้อย แอคเนอร์ ผู้บริหารของช่องมายาชาแนล ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงการณ์ถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวผ่านรายการข่าวเด่นประเด็นดัง และได้เผยว่าตอนนี้ทางข่องได้ตัดสินใจพักงานของเต๋า ทีวีพูล อย่างไม่มีกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ไปเคลียร์ปัญหาดราม่าที่เกิดขึ้นก่อน และบอกว่าถ้าเคลียร์จบแล้วนั้น เต๋าจะได้กลับมานั่งทำงานเป็นนักข่าวของทางช่องได้เหมือนเดิมหรือไม่นั้น คงต้องพิจารณากันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเต๋า แอคเนอร์ ได้เผยความรู้สึกว่าทั้งคู่น่าจะเคลียร์และจบลงปัญหานี้ได้ด้วยดี ซึ่งการลงโทษครั้งนี้ไม่ได้ตำหนิว่าเต๋าทำผิดหรืออะไร เข้าใจว่าทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ทางสถานีก็ทำหน้าที่ของตัวเองเช่นกัน และได้ชี้ว่าผู้จัดรายการทุกคนไม่ควรเอาอารมณ์ส่วนตัวเข้าไปในข่าว ดังนั้นจนกว่าจะเคลียร์ปัญหาดราม่าดังกล่าวให้เสร็จสิ้นนั้น ก็จะไม่มีเต๋าดำเนินรายการนั่นเอง

เรื่องน่าสนใจ