ที่มา: dodeden

ต๊ะ ธิติ ทรงประโคน หนุ่มบุรีรัมย์ สายเข้ม 1 ใน 24 คน ที่ทางนิตยสารแอดติจูด ได้ส่งชิงตำแหน่ง Straight Guy of the Year 2016 ลุ้นคว้ารางวัล “Straight Guy”  ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เป็นที่ติดตาตรึงใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับความคมเข้ม ผิวสวยๆ ของเขา  

ต๊ะ ธิติ  ระบุว่า  “ผมเป็นคนสนุกกับสิ่งที่ทำทุกอย่างครับ ไม่ใช่คนเคร่งเครียด สนุกกับเรื่องง่ายๆ อย่างเล่นเครื่องเล่นสวนสนุก เล่นกีตาร์ ร้องเพลง ออกกำลังกาย

ผมเลือกเรียนนิติศาสตร์ เพราะเห็นว่าความรู้ด้านนี้สำคัญมากครับ ถ้าเรารู้กฎหมาย เราจะรู้ทันคน รู้หลักเกณฑ์ของสังคมว่าอะไรถูกต้อง อยากช่วยคนอื่นไม่ให้ถูกรังแกด้วย ไม่อยากให้ใครเจอคนไม่ดีมาใช้ช่องทางกฎหมายรังแก

“เรื่องกฎหมายมันอยู่รอบตัวเรามันสำคัญมากต้องรู้ อีกอย่างหนึ่ง โดยนิสัยผมเป็นคนชอบการกระทำที่มีเหตุผลครับ ชอบความชัดเจนว่า อะไรถูกต้อง ที่ไม่ถูกต้องก็อธิบายให้ได้ว่าผิดตรงไหน หรือไม่เหมาะสมอย่างไร และนิติศาสตร์ยังเป็นสาขาที่สามารถต่อยอดได้หลายอย่างทั้งสอบเข้าราชการหรือทำงานภาคเอกชน ช่วยเรื่องโอกาสและความมั่นคงของชีวิต ตอนเรียนก็ทำงานฟรีแลนซ์บ้าง พวกเอ็กซ์ตร้าในละคร หรือถ่ายโฆษณา

มีหลายคนบอกว่า ผมเป็นคนยิ้มน่ารักนะ เพราะจากหน้านิ่งๆ เปลี่ยนมาเป็นสดใสได้เลย การถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ผมก็ตื่นเต้นครับ แต่ก็ชอบที่จะได้ลองอะไรใหม่ๆ ผมคิดว่า รอยยิ้มนี่แหละน่าจะเรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ Sexy ที่สุดของผม”

เครดิตจาก attitudethai

เรื่องน่าสนใจ