เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอานักแสดง-พิธีกรสาวชื่อดังอย่างทราย เจริญปุระ ถึงกับหมดความอดทนเลยทีเดียว หลังโดนสำนักข่าวชื่อดังอย่าง สปริงนิวส์ เขียนข่าวถึงและมีการพาดหัวข่าวว่าเธอนั้นเป็น “ลูกทรพี” ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเธอก็เคยโดนเขียนข่าวในทำนองโดนต่อว่า และโดนใส่ร้ายมาแล้วช่วงระยะหนึ่ง และได้มีการเดินทางไปแจ้งความไว้บ้างแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ช่วยอะไร ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ทำให้สาวทราย เจริญปุระนั้นหมดความอดทนตัดสินใจยื่นฟ้องนั่นเอง 

โดยทราย เจริญปุระได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นข้อความภาพจากทนายความที่เธอได้ปรึกษาเพื่อยื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทกับทางสปริงนิวส์ และบอกว่าเธอนั้นอดทนมามากพอแล้ว ครั้งนี้เธอจะไม่อดทนอีกต่อไป ส่วนเนื้อหาในข่าวที่พาดหัวว่าลูกทรพีนั้น ถึงแม้เนื้อหาข่าวด้านในจะไม่ได้มีการเขียนไปในเชิงลบสักเท่าไร แต่การพาดหัวดังกล่าว ก็ทำให้เธอนั้นเสื่อมเสีย และมีคนต่อว่าเธอพอสมควรเลยทีเดียว … 

อย่างไรก็ตามทางสำนักข่าว T News เมื่อได้ทราบเรื่องว่าทาง ทราย เจริญปุระ ได้ยื่นฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทกับทางสปริงนิวส์แล้วนั้น ก็ได้มีการเขียนข่าวขอโทษสาวทราย เจริญปุระ เนื่องจากเป็นอีกสื่อสำนักที่เขียนข่าวและพาดหัวข่าวถึงสาวทราย เจริญปุระแรงอีกที่หนึ่งเช่นกัน 

เรื่องน่าสนใจ