ที่มา: Dudeadams

เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตคนใหม่ของทางฝั่งยุโรปทันทีเลยล่ะค่ะ สำหรับ คาเมรอน ดัลลัส (Cameron Dallas) หนุ่มวัยรุ่นหน้าใส หุ่นลีนๆ มีกล้ามนิดๆ เพราะคาเมรอนได้ขึ้นแท่นเป็นนายแบบหน้าใหม่ที่จะถ่ายแบบกางเกงในให้กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Calvin Klein เรียกได้ว่ามาแทนซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตอย่างจัสติน บีเบอร์ เลยทีเดียว! 

เพราะว่าได้มารับหน้าที่นายแบบคนใหม่ประจำซีซั่นแทนจัสติน บีเบอร์ เลยไม่แปลกที่หนุ่มคาเมรอนจะถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา หุ่นแบบวัยรุ่นลีนๆ มีกล้ามนิดๆ ไม่ใหญ่มาก แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และมีอายุอานามเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น และมาพร้อมกับความสูง 175 เซนติเมตร เป็นลูกครึ่งถึง 3 เชื้อชาติ  และเรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้โด่งดังมาจากแอพพลิเคชั่นวิดีโอสุดฮอตทางฝั่งยุโรปอย่าง Vine ที่เขารวมกลุ่มกับเพื่อนถ่ายวิดีโอกันเล่นๆ ภายใต้ชื่อว่า “Magcon Boys” นั่นเอง

และด้วยความหล่อและชื่อเสียงอันโด่งดังของเขา ทำให้เขาได้รับรางวัล Teen Choice Award ในตำแหน่ง Viner และ ผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ติดกันถึง 2 ปี ในปี 2014 และ 2015 เลยทีเดียว รวมถึงยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “Expelled” ที่เข้าฉายในอเมริกาอีกด้วย 

หนุ่มคาเมรอนจะหล่อเหลาเอาการ และเซ็กซี่แค่ไหน โดดเด่นดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบางส่วนจากอินสตาแกรม @Camerondallas มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันด้วยล่ะค่ะ! 

13

14

15

16

17

18

19

20

เรื่องน่าสนใจ