ธัญญ่า ขอเคลียร์ “พอกันที” ปักเสาโพลแดนซ์ที่บ้านมัดใจสามี

IMG_5102

ร้อนระอุตามประเด็นร้อน  เมื่อเอกกี้ ขอควงพิธีกรรับเชิญ  อ้น ศรีพรรณ  ไปบุกถึงถิ่นเจ้าแม่แห่งการอัดคลิปเสียง  ธัญญ่า  ธัญญาเรศ เองตระกูล  แขกรับเชิญสัปดาห์นี้ของรายการปากว่ามือถึง  ซน แซ่บ ซ่า  ที่วันนี้มาพร้อมเคลียร์ทุกเรื่องราวประเด็นฮอต

  เริ่มกันด้วยอัพเดทความเปรี้ยวของคุณแม่หุ่นดี  กับการเปิดคลินิกความสวยความงาม บีบีคลินิก ที่นับวันจะรวยวันรวยคืนลูกเต็มตลอด  ด้วยความเป็นคนชอบทำธุรกิจ  2 พิธีกรเลยส่งมุขแซวว่า ธุรกิจใหม่ ธัญญ่าเรคคอร์ด รกิจการอัดคลิปเสียง  เล่นเอาฮากันทั้ง 3 คน ธัญญ่ายังขออัพเดทชีวิตส่วนตัวที่ชอบความโลดโผนถึงขั้น  มีเสาเต้นโพลแดนซ์ไว้ที่บ้านเอง  เพื่อซ้อมเต้น โหนเสา โหนผ้าบ้าง เป็นการออกกำลังที่กำลังชอบมาก มันได้ออกกำลังกายทุกส่วน  สนุก และทำให้หุ่นฟิตแอนเฟิร์ม ว่างเป็นไม่ได้ตอนซ้อมเป็นประจำ  และก็มีลูกสาวแสนน่ารักน้องลียา แอบมายึดพื้นที่บ่อยๆ โหนเสาของคุณแม่ด้วย  แถมคุณแม่ธัญญ่าเองก็ซ้อมเต้นไปอัพคลิปไว้ดูปรับปรุงท่าเต้นไปด้วย

มาถึงประเด็นฮอตตามกระแส  ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานมือที่สองสามสี่ห้านั้น  วันนี้ธัญญ่าเลยขอเคลียร์ชัดเจน   บอก  “พอกันที”  จะพอกันทีเรื่องอะไรประเด็นไหนบ้าง  ต้องไปติดตามชมในรายการปากว่ามือถึงกันนะครับ  วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้  เวลา  12.25 น.  ทางช่อง 5

เรื่องน่าสนใจ