ทุกวันนี้ความสวยมาเสิร์ฟเราถึงที่ สาวๆ เองก็มีข้อมูลในการเลือกหลากหลายขึ้น หรือมีช่องทางทำสวยมากขึ้น แล้ว ธีรพรคลินิก มีอะไรมาให้สาวๆได้ลองเลือกทำสวยกันบ้าง เผื่อเป็นหนึ่งchoice ให้สาวๆได้ตัดสินใจ #สวยเปิดศักราช #เราจะสวยไปด้วยกัน

  • ธีรพร คลินิก สถาบันศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า(ประเทศไทย)ในปีที่ผ่านมาทางธีรพรคลินิกเสิร์ฟความสวยในส่วนของการทำศัลยกรรมเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปีนี้ธีรพรคลินิกมาในแนวคิดที่ว่าในเมื่อคุณจะสวยแล้ว คุณเองจะเลือกสวยอย่างเดียวหรือจะสวยเสร็จแล้วรวยต่อ “สวยเปิดโหวงเฮ้ง”  มี Option ความสวยให้คุณได้เลือกแบบเต็มอิ่มสุดๆ อารมณ์แบบ Beauty Buffet เรียกได้ว่า ใบหน้าที่มีปัญหาจะหายไป พร้อมทั้งเรียกฟื้นคืนร่างสาวกลับมาใหม่ บอกเลยว่าครบความสวย คือความสาว รับความคุ้มค่ามีสง่าราศี พูดไปเดียวจะหาว่าอวยตัวเอง มาดูกันเลยดีกว่าว่า ปีนี้เราจะเสนออะไรให้คุณสาวๆบ้าง

ธีรพรคลินิก

แน่นอนว่า ธีรพรคลินิก เราเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า สิ่งที่เสิร์ฟสาวๆคือ

  1. เฟซล็อค (Facelock) – สาวๆที่มีริ้วรอยสะสมมาตั้งแต่สาวๆ เราเองแก้ไขให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็น หางตาตก ริ้วรอยใต้ตา ตีนกา ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เริ่มต้นที่ราคา 150,000 บาท *ราคาขึ้นอยู่กับการประเมินรูปหน้าของลูกค้า และการเลือกโปรแกรมศัลยกรรมของลูกค้า
  2. ทำตา 2 ชั้น ( DUOBLE EYELIDS ) – สาวตี๋สาวหมวยหมดไปสาวตาหวานต้องมาในปีนี้ สาวๆท่านที่มองหาการศัลยกรรมตา 2 ชั้น ธีรพรการันตีเพราะเราทำมามากกว่า 30 ปี ปัญหาตา2 ชั้นหลบใน ตาชั้นเดียว ตาไม่เท่ากัน หนังตาตก จะจบไป เริ่มต้นที่ราคา 35,000 -75,000 บาท *ราคาขึ้นอยู่กับการประเมินรูปหน้าของลูกค้า และการเลือกโปรแกรมศัลยกรรมของลูกค้า
  3. เสริมจมูก (RHINO PLASTY) – การเสริมจมูกถือเป็นการศัลยกรรมอันดับต้นๆของการเริ่มต้นทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ ปกติที่สาวๆเห็นคือการเสริมจมูกแบบซิลิโคน แต่ที่ธีรพรคลินิก เรามี Choice ให้สาวๆเลือก ถ้าชอบแบบดูดีเป็นธรรมชาติ แนะนำให้เสริมจมูกแบบเติมไขมันตัวเองและ เทคนิค Golden Doll Technique ปลอดภัยดูดีแบบธรรมชาติ ไม่ทะลุ เริ่มต้นที่ราคา 35,000 บาท สำหรับเสริมธรรมดา ส่วนเสริมแบบไขมันตัวเอง เริ่มต้นที่ราคา 150,000 บาท *ราคาขึ้นอยู่กับการประเมินรูปหน้าของลูกค้า และการเลือกโปรแกรมศัลยกรรมของลูกค้า
  4. ยกคิ้ว ( BROW LIFT ) – สาวๆท่านไหนที่ตัดสินใจอยากทำตา 2 ชั้น อาจจะไม่ใช่คำตอบหลักของการปรับโหวงเฮ้ง บ้างครั้งเราเองคิดว่าเราควรทำตา แต่ปัญหาคือ คิ้วตก หนังตาตก หางตาตก คิ้งไม่เท่ากัน ลองมองการทำศัลยกรรมยกคิ้วดู อาจจะเป็นหนึ่งตัวเลือกให้ส่วนๆได้ตัดสินใจกัน เริ่มต้นที่ราคา 75,000 บาท *ราคาขึ้นอยู่กับการประเมินรูปหน้าของลูกค้า และการเลือกโปรแกรมศัลยกรรมของลูกค้า

นอกจากการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ทางธีรพรมี Option เสริมมาให้สาวๆที่ยังไม่พร้อมตัดสินใจทำศัลยกรรมหรือยังไม่ถึงไว้ทำศัลยกรรม นั้นก็คือการนำเรื่อง SKIN มาเสิร์ฟให้กับสาวๆวัยทีนและวัยทำงาน หรือแม้แต่สาวๆที่หลังทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ดึงหน้า ทำตา2 ชั้น ยกคิ้ว ก็สามารถทำสวยเพิ่มเติมให้ใบหน้าเราเองดูดี และอิ่มสุดๆได้เลย บอกเลยว่า Service ให้กับสาวๆสุดๆเลย

ในส่วนของการทำ SKIN มีอะไรบ้างมาดูกัน

  1. BOTOX  – แก้ปัญหาริ้วรอย ทำให้รูปหน้าเรียวเล็กลง เริ่มต้นที่ราคา 400 บาท/1 ยูนิต
  2. FILLER – ลดรอยหย่อนคล้อย ลดร่องลึกให้ตื้นขึ้น บริเวณที่ฉีดจะมีลักษณะได้รูป สวยขึ้นดูอ่อนเยาว์ เริ่มต้นที่ราคา 25,000 บาท/ 1 ml.
  3. NCTF – วิตามินบำรุงผิวหน้าขาวใส ลดริ้วรอย เพิ่มคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เริ่มต้นที่ราคา 8,000 บาท/ 1 ครั้ง
  4. MHY-10 – เป็นการเติมผิวหน้าให้เต็ม ลุ่มสิวตื้นขึ้น ใต้ตาดีขึ้น เริ่มต้นที่ราคา 8,000 บาท/ 1 ครั้ง
  5. PURE BRIGHT – การบำรุงหน้าด้วยการผลัดวิตามิน ปรับสภาพผิวและบำรุงผิวหน้าให้ดีขึ้น เริ่มต้นที่ราคา 1,200 บาท/ 1 ครั้ง
  6. MESO FAT – การฉีดสลายไขมันส่วนเกิน แกไขปัญหาไขมันส่วนเกิน  เริ่มต้นที่ราคา 3,200 บาท/ 1 ml.
  7. MADE – ปัญหาผิวหน้าและริ้วรอยของเราใช้เวลาในการสะสมมาเป็นเวลานาน ทำให้ผิวพรรณที่สุขภาพดี เต่งตึง เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เริ่มต้นที่ราคา 30,000 บาท/ 10 ครั้ง
  8. ร้อยไหม – ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ร้อยไหมอยู่ได้นานและสามารถทำให้รูปใบหน้าเรียวเป็นรูปทรงวีเชฟ ไหมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของคอลลาเจนใต้ผิว เริ่มต้นที่ราคา 3,000 บาท/ 1 เส้น

อีกหนึ่ง Option ที่จะช่วยให้สาวๆคืนความสดใสให้กลับมา นั้นก็คือการกลับมาของน้องสาวเรานั้นเอง ทางธีรพรคลินิกรับปรึกษาปัญหาของผู้หญิง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช ไม่ใช่เรื่องตลกเพราะส่วนสำคัญของสาวๆอีกหนึ่งส่วนก็คือการดูแลรักษาช่วงล่าง ของเราให้มีประสิทธิภาพ  ในส่วนของ “LADY PARTS” มีอะไรบ้างมาดูกัน

1.รีแพร์ทำสาว
2.ขาหนีบดำคล้ำ
3.ฉีดเนินสาว ด้วย Fat-Stemcell

สรุปง่ายๆเลยในปีนี้ ธีรพรคลินิกเองเสิร์ฟความสวยคืนความสาวให้กับสาวๆเลือกกันแบบเต็มอิ่ม จะสวยแบบไหนจะดูดีเช่นไรก็ ก็พิจารณาว่าเราเองมีจุดบกพร่องตรงไหนบ้างแล้วค่อยตัดสินใจทำ หญิงเองไม่ได้เชียร์ให้สาวๆอยากสาวจนเกินตัว สวยพอดีสวยแบบสไตล์เรานี้แหละ ในปีนี้เองก็ขอให้สาวๆธีรพร “ชนะ” ชนะทั้งงาน ชนะทั้งเงิน และชนะทั่งความสวย แยกฮะ จะไปเตรียมตัวสวย

เรื่องน่าสนใจ