เป็นหนึ่งนายแบบหนุ่มรูปร่างกำยำ ที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอีกคนเลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มธีระ ธีรภัทร เกษาใส ที่เคยผ่านการเดินแบบให้แบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมถึงเคยผ่านเข้ารอบการประกวด Attitude Guy ในปี 2017 และเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Attitude รวมถึงผ่านการถ่ายแบบมาแล้วอย่างมากมาย ที่นอกจากจะเป็นคนชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเพื่อดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดีแล้วนั้น การดูแลเรื่องผิวพรรณ และใบหน้าหนุ่มธีระก็ไม่เคยมองข้าม

 

ธีระ ธีรภัทร

 

เพราะนอกจากจะใช้เวชสำอางค์ หรือทาครีมดูแลผิวทั่วไปแล้วนั้น หนุ่มธีระยังมีเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเองนั่นก็คือการเข้าคลินิกเสริมความงาม ที่สมัยนี้นั้นไม่ใช่แค่ผู้หญิงเลือกทำกันเท่านั้น แต่ผู้ชายก็สามารถเข้าคลินิกเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นไปได้

โดยหนุ่มธีระได้เลือก Adonique Clinic คลินิกที่อยู่ในย่านเกษตร เป็นที่ที่ดูแลความหล่อให้กับหนุ่มธีระ ไม่ว่าจะเป็นการทำทรีทเมนต์-เลเซอร์ใบหน้าให้ขาวใสไร้สิว รูขุมขนกระชับอยู่ตลอดเวลาแล้ว การให้วิตามินผิวให้ผิวพรรณในร่างกายดูเปล่งปลั่งขาวใสตลอดเวลา หนุ่มธีระก็ทำเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจรที่วัยรุ่นส่วนใหญ่เลือกใช้บริการกันเลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ