ที่มา: Khaosod Online

หลังไปออกรายการดัง ตีสิบ ถ่ายทอดชีวิตศัลยกรรม จนโด่งดัง ชีวิตเปลี่ยน ‘นก วันริสา’ หรือ ‘นก ตีสิบ’ จากสาวหน้าตาธรรมดา ที่ถูกแฟนปันใจไปมีกิ๊ก แล้วถูกสาวคนใหม่โทรมาบอกว่าเพราะเธอไม่สวย ทำให้ผู้ชายต้องไปหาคนใหม่ ทำให้นก รู้สึกเสียใจ เลยตัดสินใจไปทำตัวเองให้สวย โดยศึกษาก่อน ดูรีวิวเยอะมาก จนเริ่มทำเมื่ออายุประมาณ 19-20 หมดเบ็ดเสร็จกว่าจะสวยขนาดนี้ ประมาณค่าไม่ได้ เพราะทำเรื่อยๆ จนไปทำล่าสุดที่เกาหลี ทุบโหนกแก้ม กับ ตัดกราม สวยขนาดผู้ชายคนที่เคยทิ้งนกไป ยังกลับมาหา แต่เธอก็ไม่คิดถอยหลังกลับไปแล้ว 

35

โดยในช่วงเข้าสู่แวดวงความสวยความงาม จนไปเกาหลี ไปเจอครีมตัวหนึ่ง จากนั้นศึกษาและผลิตครีมขายรุ่นแรก 6-8 เดือน มียอดขายถึงร้อยล้านบาท รวยแทบตั้งตัวไม่ทัน ด้วยความที่เงินได้มาง่าย ชีวิตจึงเปลี่ยน ก้าวเข้าสู่สังคมไฮโซ ใช้ชีวิตหรู แบรนด์เนม ซื้อรถ ซื้อบ้าน กลายเป็นความฟุ้งเฟ้อ เที่ยวเตร่ ถ้าได้เงินวันละ 5 ล้าน ก็ใช้วันละ 4 ล้าน  

จนเงินหมดไม่รู้ตัว เป็นหนี้โรงงาน ล้มละลาย ต้องขายของที่มีมาใช้หนี้ เงินเดือนไม่มีจ่ายลูกน้อง ไม่กล้าบอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยตอนนั้นยังเด็กอายุ 23-24 ยอดขายร้อยล้าน ไม่เหลือเงินเก็บเลย วันนี้ปรับตัวใหม่ เริ่มฟื้นขึ้นมา แต่ก็เริ่มกลับมามีเงินเก็บแล้ว 

36

เรื่องน่าสนใจ