เป็นประเด็นฮอตที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเลยล่ะ เมื่อจู่ ๆ สาว มุก โอลีฟ หรือ มุก กฤตพร มณฑีรรัตน์ ได้โพสต์ข้อความคำว่า “เลว” แล้วแท็กชื่อ นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova แฟนหนุ่ม กับสาวมิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

07-14

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม 2557) หนุ่มนาฑี โอสถานุเคราะห์ ได้เผยว่า ตนรับทราบข่าวแล้วและเรื่องทั้งหมดก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรให้เร็วกว่านี้ และต้องขอโทษมุก ครอบครัวของมุก และครอบครัวของมิ้นท์ด้วย

นาฑี เล่าว่า มิ้นท์นั้นเป็นแฟนของเพื่อนสนิทตน และเพื่อนสนิทก็รับรู้ทุกอย่าง ซึ่งวันก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราไปงานแต่งกัน เพื่อนสนิทตนก็ไปด้วย หลังจากนั้นก็ไปปาร์ตี้กันต่อที่บ้านเพื่อนใกล้ ๆ กับบ้านตน โดยมีเพื่อนร่วมด้วยอีก 2-3 คน ซึ่งเพื่อนสนิทเขาก็ไว้ใจตนมาก เราสนิทกันตั้งแต่เด็ก เขาบอกว่าจะกลับไปปาร์ตี้ต่อที่งานแต่งอีกแป๊ปนึง เลยพากันไป โดยฝากมิ้นท์ไว้กับตน หลังจากนั้น ตนก็วานมิ้นท์ให้ไปส่งที่ตนบ้าน ซึ่งตรงนี้ต้องเล่าก่อนนี้ ตนกับมุกงอนกันอยู่มีปัญหากันเล็กน้อย ทำให้ตนไม่รับโทรศัพท์เขา เขาก็โทรมาหาทั้งคืนว่าจะกลับบ้านกี่โมง ส่วนพอมิ้นท์มาส่งบ้าน เพื่อนสนิทก็บอกให้มิ้นท์รออยู่ที่บ้านตนก่อน เดี๋ยวมารับ สักพักประมาณ 5-10 นาที มุกก็มาที่บ้านตนพอดี

07-15มุก นักร้องสาววงโอลีฟ

เมื่อถามว่า มุก โอลีฟ ตกใจหรือไม่ ที่เห็นไฮโซมิ้นท์อยู่กับนาฑีสองต่อสอง หนุ่มนาฑีตอบว่า ก็ตกใจ แต่ตนก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนั้นตนก็มึน ๆ งง ๆ พยายามจะหาจังหวะอธิบาย ซึ่งตนก็ไม่ได้โทษมุกนะ เพราะจริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย แต่จังหวะนั้น มุกคงไม่ฟังอะไรและเขาก็ไม่ทราบว่าเพื่อนสนิทผมเป็นแฟนกับมิ้นท์อยู่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่า อธิบายให้มุกฟังหรือยัง นาฑี ตอบว่า ยังเพราะติดต่อมุกไม่ได้เลย พยายามส่งข้อความหาแต่ก็ไม่รับ และตอนนี้มุกก็ยังไม่รู้ความจริงเลย ส่วนห้องนอนนั้น จริง ๆ แล้วเป็นห้องนอนที่มีห้องนั่งเล่น ซึ่งตนกับเพื่อน ๆ ชอบมานั่งเล่นกันอยู่ตรงนั้น ส่วนประเด็นที่มุกโดนสั่งให้ลบข้อความ ตนไม่ทราบ เพราะวันนั้นตนตื่นสายแล้วก็มีคนมาเล่าให้ตนฟัง

แล้วสถานะตอนนี้ล่ะ นาฑี บอกว่า ยังไม่ได้บอกเลิกกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อ ตนก็พยายามติดต่อเขา ตนยังรักมุกมาก แต่คงยังไม่ไปง้อที่บ้าน เพราะไม่อยากไปรุกอะไรเขาขนาดนั้น ก็ต้องรอเวลาอีกสักพัก 

07-16

มินท์ ภัทรศยา ไฮโซสาวชื่อดัง

ขอขอบคุณ Kapook.com

เรื่องน่าสนใจ