ที่มา: khaosod

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่าระหว่างเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายบริหารจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ หรือ ก.น.จ. ครั้งที่ 2/2560 ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 13.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. กล่าวตำหนิสื่อโซเชี่ยลตอนหนึ่งว่า

“ทุกวันนี้ โซเซี่ยล สื่อเสนอข่าวผิด กรณีเปรี้ยว ( น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย ) ก็ห่วงแต่เรื่องผลประโยชน์กลัวขายไม่ออก ไม่คำนึงถึงผลเสียทีเกิดขึ้นกับบ้านเมือง สังคม และเด็ก กลายเป็นไอดอลในทางที่ผิดให้กับเด็ก เที่ยวไปหาซื้อหมอนลายเด็กกับเปรี้ยว ดูคลิปสวยประหาร ไปหาประวัติเปรี้ยวมาตั้งแต่เด็กจนโต

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสังคมขาดภูมิคุ้มกันที่ดี ต้องมีความรู้คู่คุณธรรมต้องกลับมาทบทวนใหม่ว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อแก้ไขปัญหา ทุกวันนี้เป็นสังคมก้มหน้า ขอให้ดูอย่างพอดี”

“อย่างกรณีคลิปวีดีโอ บางอันดีๆ กลับมีคลิปไม่เหมาะสมต่อท้าย อย่างคลิป ของลำไย ไหทองคำ รู้จักลำไย ไหทองคำกันหรือไม่ อัตลักษณ์การสร้างเนื้อสร้างตัว ขอบคุณผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่ง ขอบคุณครูที่สอนวิธีการเต้นจนหนูมีชื่อเสียง เต้นแบบนี้หรือ เกือบจะโชว์ของสงวน พูดไปก็ไม่ดี เดี๋ยวหาว่าผมบ้า แต่อยากให้ช่วยกันแก้ไขปัญหา”

เรื่องน่าสนใจ