ที่มา: dodeden

เมื่อเวลา 11:40 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 สน.สุทธิสาร  “นางทัชชกร จันทร์ประสม  มอสแมน” อายุ 44 ปีพร้อมกับดาราสาว “นิว-กีรติกร รัตน์กุลธร” อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง โบอางูยักษ์ ในเครือสหมงคลฟิลม์ ปัจจุบันเป็น โค-โปรดิวเซอร์ รายการ เจอร์นี่ เดอะซีรี่ส ทางช่อง3 โดยทั้งสองเป็นผู้ร่วมจดทะเบียนสินค้าผลิตภัณฑ์ พาเพียวเซ่ เครื่องหมายการค้าเลขที่ อย.101-22056-1-0005

ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 260 เวลาประมาณ 14 . 50 น.ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดจำนวนสองรายคือ “นางสาวอารีรัตน์ จุ่นแก้ว” และ “นายชัญพิสิษฐ์ ศรีพรม” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย .. แอบอ้างและละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้แจ้งได้ตรวจพบว่าผู้ใช้ Facebook ชื่อ “อารีรัตน์ จุ่นแก้ว” ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์เวลา 13 .45 น. ซึ่งมีใจความในลักษณะข่มขู่ คุกคาม แต่ไม่ได้ระบุถึงผู้ใด เนื่องจากผู้แจ้งมีกรณีพิพาทกรณีดังกล่าวคดี จึงสงสัยว่า ข้อความที่กล่าวมานั้น อาจหมายรวมถึงผู้แจ้งและทีมงานซึ่งมี “นางสาวกีรติกร รัตน์กุลธร” เป็นหุ้นส่วนและเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเสนอผลิตภัณฑ์จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและเป็นแนวทางในการสืบสวน สอบสวนต่อไป และผู้แจ้งยังตรวจพบว่าผู้ใช้ Facebook ดังกล่าวยังมีการนำเสนอสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องอยู่อีก ภายหลังจากถูกจับกลุ่มแล้วจึงบันทึกไว้เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เรื่องน่าสนใจ