นิว รับ โทรเคลียร์ คุณตุ๊กตาแล้ว

นิว รับ โทรเคลียร์ คุณตุ๊กตาแล้ว

นิว รับ โทรเคลียร์ คุณตุ๊กตาแล้ว หลังจากที่บอสใหญ่ค่ายกันตนา “ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ถึงเรื่องนักแสดงรับงานซ้อนคิวกองถ่าย จนทำให้กองถ่ายไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งในโลกออนไลน์ก็ต่างเดาว่านักแสดงหนึ่งในนั้นคือ นักแสดงหนุ่ม “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” รวมอยู่ด้วย ล่าสุดใน “งานมอบรางวัลช่อสะอาด” หนุ่มนิวก็ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่าว่า

“ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงคนนึงที่ร่วมงานกับกันตนา พอได้เห็นข้อความที่พี่ตุ๊กตาโพสต์ผมก็เลยตัดสินใจโทรไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น จนในที่สุดเราก็ได้ปรับความเข้าใจกันครับ เพราะตัวผมเองก็พร้อมจะรับฟังคำติชมและพร้อมปรับปรุงตัวเสมอหากผู้ใหญ่แนะนำ อะไรที่มันมีประโยชน์ต่อตัวผมและทีมงานคนอื่นๆ ซึ่งผมและพี่ตุ๊กตาเองต่างก็มีความเป็นมืออาชีพในการทำงานครับ”

“เรื่องคิวผมไม่มีปัญหาแน่นอนครับ เพราะที่ผ่านมาหากทุกคนสังเกตจะเห็นว่าผมแทบไม่ได้รับอีเว้นท์เลย เพราะผมต้องถ่ายละครในป่าฉะนั้นเรื่องคิวผมเคลียร์เรียบร้อยแน่นอนไม่มี ปัญหาครับ และตั้งแต่เป็นนักแสดงมาจนถึงตอนนี้ผมไม่เคยไปกองถ่ายสายเลยสักครั้งเดียว ซึ่งตรงนี้พี่ตุ๊กตาเองก็ทราบดี และผมก็เป็นนักแสดงคนแรกของช่อง7 ที่ได้รับรางวัลนักแสดงตรงต่อเวลาด้วย”

“ส่วนเรื่องที่พี่ตุ๊กตาโพสต์นั้นผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องความผิดพลาดของ การสื่อสารมากกว่า เอาเป็นว่าต่อจากนี้หากมีอะไรผมก็จะพูดกับพี่ตุ๊กตาโดยตรงเลยครับ”

เป็นเพราะว่า นิว สันนิษฐานเองว่าคนที่คุณตุ๊กตาโพสต์ถึงนั้นน่าจะหมายถึงนิวรึเปล่า จึงทำให้ตัดสินใจโทรหา ?

“ไม่ใช่ครับ คือที่ผมโทรไปเนี่ยเป็นเพราะว่า ผมคือหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมงานกับกันตนาอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งมันทำให้ผมต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบในส่วนนั้นด้วยก็เท่านั้นเองและ ถ้าหากเป็นผมจริงผมก็ยินดีรับฟังคำติชม คำแนะนำ และพร้อมจะขอโทษทุกคนเสมอครับ”

ตอนที่โทรไปพี่ตุ๊กตาเค้าได้บอกอะไรนิวรึเปล่า ?

“เราก็ได้พูดคุยและปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายครับ เพราะพี่ตุ๊กตาเองก็บอกว่าที่โพสต์นั้นไม่ได้หมายถึงผมแค่คนเดียว แต่พูดรวมๆ ถึงนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย”

นิว สามารถยืนยันได้รึเปล่าว่าการรับอีเว้นท์ของเราไม่เคยทับไลน์คิวถ่ายละคร ?

“ได้แน่นอนครับ เพราะอย่างที่บอกคิวของผมเราจะเคลียร์กันไว้ก่อนหน้าเป็นเดือนแล้ว ซึ่งอาจมีบางครั้งที่มันมีทับไลน์กันบ้างแต่ผมจะให้กองถ่ายเป็นคนตัดสินใจ ว่าควรไปรึเปล่า เพราะถ้าหากที่กองถ่ายไม่อนุญาตผมก็ไปไม่ได้ครับ”

แต่ก็มีกระแสออกมาอีกว่าผู้จัดการส่วนตัวของนิวมีปัญหากับทางกันตนาเรื่องการจัดคิว ?

“มันก็มีบ้างครับเป็นปกติของการทำงานแต่ไม่ใช่ว่าจะมีปัญหาตลอดเวลา คือเรื่องแบบนี้คิดว่าถ้าทั้งสองได้คุยกันด้วยเหตุด้วยผลจริงๆ มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับผมแล้วการให้คิวละครเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดอยู่ แล้วครับ”

มีอะไรอยากจะฝากบอกแฟนๆ หรือทีมงานที่เราเคยร่วมงานรึเปล่า

“ผมก็อยากจะขอโทษหากผมทำอะไรที่มันผิดไป และต่อจากนี้ผมก็พร้อมที่จะรับฟังคำติชมและยินดีแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นครับ”

ขอบคุณภาพ และเนื้อหาข่าว www.sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ