เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่โดดเด่นดอทคอมอยากจะพามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันอีกคนหนึ่งค่ะ สำหรับสาวนิ้ง พรศิริกุล ตัวแทนสาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎ Miss Grand อ่างทอง ปี 2018 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ และเป็นตัวแทนจังหวัดอ่างทองก่อนที่จะไปประกวดกับเหล่าบรรดาสาวงามจากจังหวัดอื่นๆ บนเวที Miss Grand 2018 เพื่อที่จะเป็นตัวแทนระดับประเทศไปประกวดเวทีระดับโลกต่อไป สาวนิ้งจะสวยแค่ไหน และเพราะอะไรจึงมาประกวดเวทีนี้ไปทำความรู้จักกับเธอกันค่ะ

 

นิ้ง พรศิริกุล

 

สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวเองให้ทุกๆ คนได้รู้จักกันสักหน่อยค่ะ
“สวัสดีคะ ชื่อนิ้งนะคะ นางสาวพรศิริกุล พั่วทา มิสแกรนด์อ่างทอง 2018 ตอนนี้อายุ 21 ปีค่ะ”

เพราะอะไรน้องนิ้่งถึงได้ตัดสินใจเข้ามาประกวดเวที Miss Grand อ่างทอง คะ?
“ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่านิ้งก็เป็นคนหนึ่งที่มีความฝัน และความฝันของนิ้งคือการได้มีโอกาศสวมมงกุฎมิสแกรนด์ นิ้งตั้งใจและนิ้งก็มีความพยายามมากคะ ทั้งซ้อมเดิน ซ้อมตอบคำถาม จนวันนี้นิ้งได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้ว ว่าเด็กบ้านนอกคนนี้นี่แหละค่ะ คือมิสแกรนด์อ่างทอง 2018 และนิ้งก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นตัวแทนจังหวัดอ่างทองไปประกวดเวทีระดับประเทศค่ะ”

 

 

 

หลังจากที่ได้รับตำแหน่งไปแล้วแล้ว น้องนิ้งตั้งเป้าหมายอย่างไรบ้างคะ?
“หลังจากนี้ต่อไปคือการพัฒนาคะ พัฒนาบุคลิคภาพ พัฒนาการเดิน และฝึกภาษาให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อไปสู้ในเวทีใหญ่ และนำความภาคภูมิใจกลับมาสู่จังหวัดอ่างทองค่ะ นิ้งตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้ามงกุฎระดับประเทศมาได้ และเพื่อที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกค่ะ”

ถ้าจะทำให้จังหวัดอ่างทองเป็นที่รู้จักมากกว่านี้ อยากจะแนะนำอะไรที่โดดเด่นในจังหวัดอ่างทองบ้างคะ
“ทุกคนคงคิดว่าจังหวัดอ่างทองเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่ไม่มีอะไร แต่จังหวัดอ่างทองนี่ละค่ะ มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอย่างยาวนาน และสิ่งที่นิ้งจะนำเสนอก็คือ “ตุ๊กตาชาววัง” บางเสด็จค่ะ เพราะเป็นเอกลักษณ์ และสินค้า OTOP ที่อยู่คู่จังหวัดอ่างทองมาอย่างยาวนาน ดั่งคำขวัญที่ว่า พระสมเด็จเกษไชโย หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ วีรไทยใจกล้า ตุ๊กตาชาววัง โด่งดังจักสาน ถิ่นฐานทำกลอง เมืองสองพระนอน ใครมีโอกาสก็ลองมาเที่ยวจังหวัดอ่างทองนะคะ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ!”

 

 

ถ้าดนาคตมีโอกาส นิ้งอยากจะทำงานอะไรในวงการบันเทิงบ้างคะ?
“นิ้งต้องบอกก่อนนะคะ ว่านิ้งเป็นคนที่พร้อมรับทุกโอกาสที่เข้ามา ถ้านิ้งได้มีโอกาสในวงการบันเทิง นิ้งคิดว่านิ้งพร้อมค่ะ ทั้งการแสดง เดินแบบ เพียงทุกคนให้โอกาสนิ้งค่ะ นิ้งจะทำให้ดีที่สุด ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ”

จะสามารถติดตามเป็นกำลังใจให้นิ้งได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ?
“ค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้นิ้งด้วยนะคะ นิ้งจะทำหน้าที่ของนิ้งให้สมกับคำว่ามิสแกรนด์อ่างทองค่ะ
สามารถติดตามนิ้งต่อได้ที่
facebook : Pornsirikul
Intargram : psrnkkk 

ได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยนะคะ”

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก Miss Grand Thailand

เรื่องน่าสนใจ