ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ช่วงที่ผ่านมาได้ไปเจอพาดหัวข้อข่าวชวนให้อ่านว่า “กราบงามๆ  ใต้ร่องอก ปฏิทินปีใหม่ 2017 “หญิงเทียม” กับ ภาพความเซ็กซี่ ขยี้ใจยกเซ็ต ที่ทำหนุ่มๆ ตาลุกวาว บอกเลยสวยจนอยากยกมดลูกให้”    

โอ้ !!  ถือว่าพาดหัวข่าวทำให้ต้องเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น  ? กระทั่งกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชี่ลยมีเดียว่าทำไมต้องออกมาถ่ายแบบโชว์นม โชว์ตูด แนวเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

ซึ่งคำตอบที่ได้จากพวกนาง คือนำเอารายได้ไปช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม  สร้างกระแสให้คนออกมาทำบุญ เพราะถ้าไม่ทำให้มีกระแสคนก็ไม่สนใจ จึงต้องทำให้แรง ให้คนหันกลับมามองให้ได้ 

ล่าสุดพวกนาง ได้ไปออกรายการ  A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวี ช่อง 34  พร้อมเปิดอกเล่าเรื่องทุกอย่าง โดยมี ก๊อปปี้ ณัฏฐกรณ์ ศิริบุตร พิธีกรรายการได้สัมภาษณ์เจาะลึกทุกประเด็นร้อน

โดยเปิดรายการด้วยประเด็นความแซ่บ และน่าทึ่งในความสวยของ สาวประเภทสองชื่อดังของไทยที่ยกทัพขึ้นบกมาถ่ายปฏิทิน 2017 โชว์ความเซ็กซี่ แซ่บ แบบชนิดที่ว่าสาวแท้ยังต้องขอยอมใจสาวเทียม นมศัลยกรรมกันเลยทีเดียว

โดย สาวประเภทสองในปฎิทินหลายคน ที่ไปออกรายการ A-POP บันเทิงอมรินทร์ เป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิง เช่น น้องบิวตี้  กณิศนันท์ พรอัจฉริยพณิช Miss Queen Of Univese Beauty Thailand 2016 , น้องตุ้ม ปริญญา เจริญผล อดีตแชมป์เปี้ยนมวยไทย, แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร Miss International Queen 2011 ฯลฯ

ด้าน น้องตุ้ม ปริญญา สาวประเภทสองสายโหด กล่าวโต้แย้งถึงกระแสสังคมที่บอกว่า ทำไมจะช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ต้องออกมาแก้ผ้า เปลือยเต้านม โชว์ร่องตูด ถ่ายนู้ดด้วย เจ้าตัวสะบัดบ๊อบ แล้วเชิดหน้าเบาๆ บอกว่าสมัยนี้ผู้หญิงเรียบร้อยอยู่ยากนะคะ จะให้มานั่งพับเพียบร้อยพวงมาลัยจะไปแข่งขันกับใครได้ ดังนั้นการออกมาช่วยสังคม แม้จะโดนวิจารณ์ นินทา เราต้องสตรอง และ ตั้งใจทำงานช่วยเหลือสังคมต่อไปค่ะ เริ่ด”

แฟนๆ  โดดเด่นดอทคอม สามารถติดตามชม รายการ  A-POP บันเทิง 34 ในวันจันทร์ที่ 26  ธันวาคมนี้ เวลา 11.10-12.00น. ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34

ดูตัวอย่างแบบย่อๆ ก่อนใครที่โดดเด่น….พร้อมรอชมกันเต็มๆ ได้ที่ รายการ  A-POP บันเทิง 34

เครดิตภาพ รายการ  A-POP บันเทิง 34

เรื่องน่าสนใจ