น้องยุ้ย นางแบบ Playboy ไว้วางใจเว็บโดดเด่นปรึกษาเรื่องศัลยกรรมแก้ไขจมูก กับหมอแม็ค ฟอร์จูนคลินิก

น้องยุ้ย นางแบบ Playboy ได้ให้ความไว้วางใจ คุณโอเปิ้ล พชร ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมปรึกษาเรื่องศัลยกรรมแก้ไขจมูก และเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณ โอเปิ้ล พชร ได้ให้คำแนะนำน้องยุ้ย นางแบบของนิตยสาร Playboy และเป็นนางแบบให้อีกหลายๆ ที่

หลังจากที่น้องยุ้ยมาปรึกษาให้คุณโอเปิ้ลฟังว่า เมื่อช่วงประมาณ 2 ปีก่อน หลังจากที่น้องยุ้ยทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยใช้กระดูกอ่อนหลังหูรองปลาย จมูกก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาวันหนึ่ง น้องได้เกิดอุบัติเหตุเดินไปชนกระจก คือกระจกใสมากๆ จนน้องไม่นึกว่ามีกระจก 

น้องยุ้ย นางแบบเพลย์บอย

การชนนั้นค่อนข้างแรงมาก จนกระจกสั่นไปทั้งบาน และจมูกก็บวมแดงอยู่ 1-2 วัน หลังจากนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาจน 1 ปี เวลาน้องยุ้ยไปแคสงาน หรือระหว่างการแต่งหน้าก่อนถ่ายงาน มักจะมีน้ำมูกใสๆ ไหล ออกมาที่จมูก ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นหวัด จนทำให้ตัวเองคิดว่า ทำไมถึงได้เสียบุคลิกขนาดนี้ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิด หรือติดใจอะไร

เมื่อเหตุการณ์ผ่านมาจนถึงปัจจุบันน้องยุ้ยมีความคิดอยากทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก เพราะว่าเวลาบางมุมถ่ายแบบออกมาแล้ว ตัวเองรู้สึกยังไม่ปัง ยังไม่พอใจ เลยมาปรึกษากับคุณโอเปิ้ลเรื่องการแก้จมูก น้องอยากได้จมูกโด่งกว่าเดิมแต่ไม่อยากได้ปลายแหลมครับ คุณโอเปิ้ลเลยได้แนะนำให้ไปหาหมอแม็ค ฟอร์จูนคลินิก เพราะหมอแม็คนั้นถนัด และมีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกทรงนี้

น้องยุ้ยกับคุณโอเปิ้ล พชร ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

วันที่ได้ไปปรึกษาจมูก หลังจากหมอแม็คได้ดู และประเมินทรงจมูกของน้องยุ้ย ปรากฎว่า กระดูกอ่อนที่ปลายจมูกนั้น “หัก” เนื่องจากการชนกระจกเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ และน้ำใส ๆ ที่ไหลออกมาตลอด 1 ปี คือ น้ำเหลืองครับ แค่หมอแม็คบีบตรงจมูกด้านใน น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจมูกของน้องยุ้ยทันที

หมอแม็คบอกว่า ถ้าเปิดแผลแล้วจมูกข้างในมีการอักเสบหรือติดเชื้อจะต้องพักจมูกอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อดูอาการค่ะ เรามาให้กำลังน้องยุ้ยในการแก้จมูกครั้งนี้กันนะคะ แล้วหลังจากแก้ไขแล้วจะเป็นอย่างไร โดดเด่นดอทคอมจะนำภาพมาให้ดูกันอีกทีค่า 

น้องยุ้ยขณะทำการปรึกษาคุณหมอแม็ค ฟอร์จูนคลินิก 

หมอแม็คฟอร์จูนคลินิก

เรื่องน่าสนใจ