น้าค่อม  บอล เชิญยิ้ม  แฉเกย์ในวงการตลกไทย  ตัวอวบอ้วน-เสียงแป๋น ?

IMG_2974

ได้เวลาสแกนสัปดาห์นี้ เวทีความฮาแทบระเบิดเมื่อ น้าค่อม  กับ บอล เชิญยิ้มมาเยือนแน่นอนว่าต้องมีประการณ์ฮาๆ มาให้ได้ลุ้นกันชัวร์ๆ ชมความสนุกในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

IMG_2915

ก่อนจะเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย ที่ทั้ง 2 บอกว่าไม่มีทางสแกนพลาดแน่นอน เรดาห์ชัดตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว ก็ต้องมาเม้าส์มอยกันก่อนว่า อะไรใครเคยมีประสบการณ์เก้งๆกวางๆกันบ้าง  ซึ่งทั้งสองยืนยันนั่งยันว่าไม่อยากจะเอ่ยถึง แต่ที่แน่ๆ  ขอเปิดเผยเก้ง เกย์แห่งวงการตลก ตัวอวบอ้วน เสียงแป๋น จะเป็นใครอะไรยังไง ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

ากประกาศ  ประกาศ  เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  พิธีกรรายการได้เวลาสแกน  ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก   คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน  ใจกล้า  หน้าแซ่บ  เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์  อย่าได้กลัว    ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay 

IMG_2851

เรื่องน่าสนใจ