น้ำตาล ขำๆโดนล้อ ฟันใหญ่ ยันไม่คิดศัลยกรรม

numtan

ถูกยกเป็น คู่จิ้น ฟันใหญ่ น้ำตาล พิจักขณา และ เคน ภูภูมิ สาวน้ำตาลบอก ขำๆ ไม่ซีเรียส ไม่คิดทำศัลยกรรมฟัน เพราะมั่นใจว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่น่าเกลียด

ถึงแม้จะโดนล้ออยู่บ่อยๆ เรื่องฟันที่ค่อนข้างจะใหญ่ แต่สำหรับนางเอกสาวมาแรงอย่าง “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ที่กระแสละคร ดาวเคียงเดือนมาแรง ขึ้นแท่นคู่จิ้นกับพระเอกของเรื่องอย่าง เคน ภูภูมิ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ นอกจากนี้ก็จะมีกระแสที่แซวว่า เป็นคู่จิ้นฟันใหญ่ แต่เจ้าตัวกลับบอกขำๆ ไม่ซีเรียส เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวดี ไม่คิดจะไปทำศัลยกรรมแน่นอน

       
“ฟีดแบ็กละครตอนนี้ถือว่าดีมากเลยค่ะ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนคนก็ไม่เรียกชื่อน้ำตาลแล้วเรียกแต่ดาริกา แล้วก็แซวเรื่องฟันแบบนี้ตลอดค่ะ ดีใจที่มีคนชมอาจเพราะบทที่ใกล้ตัวน้ำตาล ดีใจนะคะที่คนจับเป็นคู่จิ้น โดยส่วนตัวเราเองก็เป็นเพื่อนสนิมกันอยู่แล้ว คนจะโยงไปตรงจุดนี้มากเรื่องคู่จิ้นฟันใหญ่ ต้องขอบคุณละครมากจริงๆ ที่เอาจุดนี้มาเล่นก่อน ไม่อย่างนั้นคงโดนล้อหนักกว่านี้เยอะ แต่ก็ดีนะเพราะตาลรู้สึกว่าของตาลยังน้อยกว่าเคนนะ (หัวเราะ)”
       

“คงไม่ทำศัลยกรรม เพราะมันก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราไปแล้ว ทั้งเคนทั้งตาล ดังนั้นไม่ทำแน่นอน เวลาคนทักจะได้ยิ้มสู้ แต่ถ้าเราทำเดี๋ยวหน้าเราก็เปลี่ยนไปอีก จริงๆ ตอนนี้ตาลก็จัดฟันแบบใส ตาลไม่เสียเซลฟ์นะถ้ามีคนมาแซวว่าเป็นนางเอกที่มีปัญหาเรื่องฟัน เพราะตาลไม่รู้สึกว่ามันน่าเกลียดขนาดนั้น”

 

 

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ