บอย ชิล กรณี ตั้ก มยุรา ถาม น้องวันใหม่ ลูกใคร

boy3

“บอย ปกรณ์” ไม่ติดใจเรื่อง “ตั๊ก มยุรา” ถาม “น้องวันใหม่” ลูกใคร แจงเคลียร์กันแล้ว รับเห็นใจหลังอีกฝ่ายโดนชาวเน็ตจวกยับ

เรียกว่าโดนไปเต็มๆ สำหรับกรณีที่ “ตั๊ก มยุรา” ถามหนุ่ม “บอย ปกรณ์” บนเวที ขณะขึ้นรับรางวัลพร้อมกับครอบครัวว่า น้องวันใหม่ เป็นลูกใคร เล่นเอาชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตั๊ก มยุรา ไปอยู่ไหน ทำไมถึงไม่ทราบว่าน้องวันใหม่ คือน้องสาวของบอย งานนี้เจอตัว หนุ่มบอย ที่มาร่วมแต่งหน้าโดนัท มอบเงินให้การกุศล ณ ร้านมิสเตอร์โดนัท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย หนุ่มบอย ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

“ความจริงแล้วต้องขอชี้แจงเรื่องนี้ด้วยแล้วกันครับ ก่อนอื่นพวกผม ต้องขอขอบคุณทุกคนๆ ที่เห็นใจ เรียกว่าไงดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์” ไปจนถึงน้องวันใหม่ด้วยนะครับ แต่อยากจะบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวผมไม่ได้มีใครรู้สึกติดใจหรือว่ารู้สึกไม่ดี ทุกคนก็ยังคุยกันด้วยซ้ำว่า ดีใจที่พี่ตั๊กมีความใส่ใจ ให้ความสนใจครอบครัวเราและสนใจในตัวน้อง คืออยากจะบอกว่า เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรเลยครับ ผมค่อนข้างเห็นใจพี่ตั๊กมาก คือเป็นเรื่องปกติที่พี่ตั๊กเขาอาจจะไม่ได้รู้จักน้องวันใหม่เพราะทุกวันนี้เวลาผมอุ้มวันใหม่ไปไหนกันทั้งครอบครัว จะมีคนเข้ามาถามว่า ลูกผมหรอ ลูกใครเนี้ย หลานใครหรอ เป็นธรรมดาครับ คือมีอีกหลายคนที่ไม่รู้จักน้องวันใหม่”

เมื่อถามว่า หนุ่มบอย ได้มีโอกาสคุยกับตั๊ก มยุรา แล้วหรือไม่ หนุ่มบอย กล่าวว่า

“คุยแล้วครับ วันนั้นพอกลับบ้านไปได้เห็นกระแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยคุยกับคุณแม่ว่า พรุ่งนี้เช้าจะรีบโทรหาพี่ตั๊กเลย เพราะผมเดาว่าพี่ตั๊กคงเครียด ปรากฏว่า ตอนเช้ายังไม่ทันได้โทรไป พี่ตั๊กก็ให้ทางเลขาฯ ติดต่อมา ผมเลยโทรหาพี่ตั๊ก และบอกพี่ตั๊กว่า ไม่ต้องคิดมากนะครับ พวกผมที่บ้าน ไม่ได้มีใครคิดมากหรือว่าอะไร ส่วนเรื่องกระแสแฟนคลับโจมตี อันนี้ผมไม่ได้ออกมาพูดปกป้องหรือว่าอะไรนะครับ ผมอยากจะบอกว่าคนที่เขาออกมาพูดแทนผม ซึ่งคนเข้าใจว่าเป็นแฟนคลับของผม ความจริงน่าจะเป็นส่วนน้อยมากๆ ที่เป็นแฟนคลับผม เพราะว่าส่วนใหญ่แฟนคลับผมจะเข้าใจได้ว่าผมรู้สึกอะไร หรือไม่รู้สึกอะไร คงจะมีทั้งแฟนคลับและคนทั่วไปผสมกันครับ แต่สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นเลย คืออยากให้ประเด็นนี้จบไป คือได้คุยกับพี่ตั๊ก และทางครอบครัวผมก็เป็นแฟนคลับคอยติดตามผลงานพี่ตั๊กอยู่แล้ว โดยเฉพาะแม่ผมชอบพี่ตั๊กมากครับ ก็ยังพูดกับพี่ตั๊กว่าครอบครัวผมรักและสนับสนุนพี่ตั๊กอยู่เสมอครับ”

 

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ