“ไม่มีผลกระทบอะไรเลย เพราะผมไม่ได้มีเอี่ยวอะไรกับเขา แค่ซื้อรถต่อจากเขาแค่นั้นเอง หลังทราบข่าวผมก็เอาหลักฐานการซื้อขายไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ” หนุ่มเกรียน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยเรื่องผลกระทบจากข่าวที่ว่ามีส่วนเกี่ยวโยงกับแก๊งโกงเงินสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) หลังไปซื้อรถลัมโบร์กินีจากแก๊งดังกล่าว

14205938581420593937l

ทางครอบครัวเรา เป็นห่วงไหมพอได้ยินข่าวนี้ “เป็นห่วงครับ ตอนแรกที่ทราบข่าวว่าเราซื้อรถจากคนที่เขามีโกงเงิน สจล.ก็ตกใจนิดหน่อย แต่พอเรารู้ข่าวผมก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ปรึกษาคุณแม่ แล้วก็เอาหลักฐานไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แค่นั้น”

เรียกว่างาน เข้าตั้งแต่ต้นปี “ผมว่าให้เป็นเรื่องของปีที่แล้วดีกว่า เพราะผมทราบเรื่องก่อนปีใหม่ประมาณ 3-4 วัน แต่เพิ่งว่างเข้าพบเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ปีนี้ ดวงผมไม่ชงครับ แต่ว่าปีที่แล้วเป็นปีชงหนักด้วย คิดเสียว่าชงส่งท้ายปีแล้วกันครับ (หัวเราะ) ปีนี้ขอมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาครับ”

ปีใหม่เห็นครอบ ครัวไปเที่ยวประเทศเกาหลี ขาดแต่บอยคนเดียวที่ไม่ได้ไป บอยกล่าวว่า “ใช่ครับ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29-30 ธ.ค.2557 ผมไปเที่ยวกับครอบครัวกันมาแล้วที่หัวหิน แต่พอเขาไปประเทศเกาหลีผมไม่ได้ไปด้วย เพราะเขาไปกันหลายวัน

แต่ผมยังติดงานที่กรุงเทพฯ ถ้าไปก็กลับมาไม่ทัน ช่วงปีนี้เลยถือโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สมัยมัธยมฯ ที่หัวหิน ด้วยว่ามันใกล้กรุงเทพฯ และใช้เวลาเดินทางไม่นาน อีกอย่างกับแก๊งนี้ก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้วด้วยครับ”

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ