ที่มา: dodeden

“ผมบิวครับ เชื่อมั้ย ? ผมเคยเป็นเด็กอ้วนที่หนักสุดเกือบ 120 ก.ก. นี่คือความจริงของผม จากสมัยวัย ม. ปลาย โดนทุกๆ คนล้อว่าไอ้อ้วนๆ จนบางทีอาจจะลืมชื่อเล่นจริงๆ ผมไปแล้ว แต่ในที่สุดผมก็เริ่มปฏิวัติตัวเอง ใช้เวลากว่า 2 ปีกว่าจะมาถึงจุดจุดนี้ได้ ซึ่งผมหวังว่าเรื่องราวของผมจะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจดีๆ ให้ทุกๆ คนที่ได้รับชมลองคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองดูสักครั้งนะครับ”

ล่าสุดได้เป็นนายแบบสมใจกับการถ่ายนิตยสาร Soul Photobook นิตยสารที่มีเซอร์ไพร์สให้ได้ว้าวกันทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคอนเซ็ปและการเลือกนายแบบแต่ละคน ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ ซึ่งเล่มที่บิวถ่ายเป็นเล่มที่ 6 แล้วนะครับ  

สำหรับ VOLUME 6 มาในคอนเซ็ป Dark & Light สะท้อนตัวตนของมนุษย์ใน 2 มุมมอง ที่มีทั้งด้านสว่างและด้านมืด เปรียบเสมือนเหรียญที่มี 2 ด้านเสมอ ถ่ายทอดผ่านภาพถ่าย โดยนายแบบหน้าเท่ห์ บิว ฐาปากรณ์@bill_tapakorn ที่เจ้าตัวพูดเลยว่า เป็นการถ่ายเซ็กซี่ที่ถือว่าแรงที่สุดในชีวิตของการเป็นนายแบบ


ร่วมสัมผัสความฟินไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งประเทศโหลดฉบับเต็ม 20+ Full HD ไม่เซ็นเซอร์ตามลิ้งค์นี้นะครับ Dowload Now : https://goo.gl/mkzySdแล้วคุณจะรู้ว่าความฟินมีจริง

เรื่องน่าสนใจ