ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแวดวงการตลาด SME มีการจับตามองธุรกิจประเภทขนมขบเคี้ยวที่มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจขยายตัวจ่อเนื่อง ซึ่งอาจจะเป็นผลมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะสินค้าในแบรนด์ “บีเฟลกส์”

ทั้งนี้ หลังจากออกมาโลดแล่นลุยตลาดขนมขบเคี้ยวได้สักพัก จนสามารถสร้างความมั่นใจให้การตัวแทน ขายสินค้า ร้านค้าต่างๆ และ ผู้บริโภค ล่าสุดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสการขยายกิจการ บริษัท มีแอนด์มายเบก จำกัด ผู้ผลิตแผ่นข้าวโพดเคลือบ อบกรอบระดับพรีเมี่ยม “บีเฟลกส์”

โดยทางบริษัทได้ทำการอัพเกรด “บีเฟลกส์ มินิ” โฉม ใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม เพื่อให้ดูโดดเด่นสร้าง Brand Personality ( บุคลิกภาพของแบรนด์ ) ให้ทันสมัยมากขึ้น โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง  Newzealand Pure Butter รวมทั้งเพิ่มปริมาณจาก 60 กรัม ขึ้นเป็น 70 กรัม  ในราคาเดิมเพียง 60 บาทเท่านั้น

thumbnail_durain

สำหรับสินค้าแบรนด์บีเฟลกส์ เป็นแผ่นข้าวโพดเคลือบรสชาติต่าง ๆ ปัจจุบันมี 4 รสชาติให้เลือก ได้แก่  คาราเมลเกสรเกลือ, ช็อกโกแลต, ทุเรียน และน้องใหม่ล่าสุด กล้วยหอม

thumbnail_banana

จุดเด่นของบีเฟลกส์คือ วัตถุดิบที่นำมาใช้ อยู่ในระดับพรีเมี่ยม เช่น เนยสดแท้จากนิวซีแลนด์, วิปปิ้งครีมนำเข้าจากฝรั่งเศส, ดาร์กช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม, ทุเรียนหมอนทองและกล้วยหอมทองแท้ 100% จึงทำให้มีความแตกต่างจากสินค้าประเภทแผ่นข้าวโพดเคลือบอบกรอบที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป

สำหรับผู้สนใจ สินค้า บีเฟลกส์ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบีเฟลกส์ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/meandmybaked , Line @meandmybaked

หากถ้าใครอยากหารายได้เสริมก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย บีเฟลกส์ได้ค่ะ

thumbnail_caramel

thumbnail_chocolate

เครดิตภาพจาก Facebook.com/meandmybaked

เรื่องน่าสนใจ