ที่มา: dodeden

แอบซุ่มเงียบเข้าห้องอัดทำเพลงอยู่นาน  ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  ก็พร้อมปล่อยทีเด็ดเพลงใหม่จากละคร  “เธอคือพรหมลิขิต” มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ก่อนที่จะได้ไปชมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวในละครเรื่องนี้กันแบบเต็มๆ

“ตอนนี้ผมมีเพลงมาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ   ชื่อเพลง  “เธอคือพรหมลิขิต”  ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ผมเล่นด้วย   เนื้อหาเพลงก็มาจากเรื่องราวในละครเลยครับ  พูดถึงการที่โชคชะตาพาให้เรามาเจอใครซักคน  แต่ไม่รู้ว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญหรือเป็นพรหมลิขิตขีดเอาไว้  เป็นเพลงสไตล์ pop jazz  มีจังหวะเบาๆ  ฟังสบาย

มันมีความพิเศษตรงที่ซาวน์ดนตรีเราอัดสดทุกชิ้น  ช่วงที่อัดเพลงนี้แรกๆ ผมพยายามฟังและจับจังหวะดนตรี  และดีไซน์การร้องออกมาให้เข้ากันกับจังหวะ  ส่วนที่ยากคือสไตล์การร้อง  ก็ลองร้องและปรับแก้หลายรอบมากๆ   เพลงก็ยังไม่ลงตัว  จนกระทั่งถูกใจ  ผมพยายามร้องโดยเน้นอารมณ์ไปที่เพลง  นึกถึงประสบการณ์เรื่องพรหมลิขิตที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผม  พอเสร็จผมก็ลองเอาไปให้หลายคนฟัง  แล้วก็ชอบกันครับ   ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมมิวสิควิดีโอ  อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันนะครับ”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เธอคือพรหมลิขิต” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial  หรือโหลดเพลงได้ที่  *1230003  จร้า

เรื่องน่าสนใจ