bum1

เป็นประเด็นอีกแล้วเมื่อ เพจ ขอกูพูดบ้างเหอะ นำภาพ บุ๋ม ปนัดดา ไปล้อเลียนกับประเด็นดังต่างๆ ที่บุ๋มเคยนำเสนอผ่านสื่อ อย่างเช่นการร้องแก้กฏหมายให้ประหารนักโทษข่มขืน และการที่บุ๋มเคยโพสต์ไอจีเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของขายไทย ทำให้เพจดังกล่าวนำมาตัดรวมกับภาพ และประเด็นล่าสุด ที่ทหารถูกทารุณจนเสียชีวิต ว่า บุ๋ม ปนัดดา ไม่เห็นออกมาพูดหรือเรียกร้องอะไร

เมื่อ บุ๋ม ปนัดดาได้เห็นภาพดังกล่าว จึงได้โพสต์ประเด็นนี้ในเฟซบุ๊คว่า

1. เรื่อง ทหาร ทำไมไม่จบ? บุ๋มเม้นท์ไปกับการ์ตูนตั้งแต่ปีที่แล้ว เคลียร์แล้วและขอโทษที่อธิบายไม่เคลียร์ ไม่ครบ ลบไปตั้งนานแล้ว ไปอยู่ไหนมาคะ? รึแค่อยากเกาะกระแสถึงดึงข้ามปีมาเล่นไม่เลิก?
2. เรื่อง ทหารถูกทำร้าย พ่อแม่ทหารไม่ได้มาขอให้บุ๋มช่วย บุ๋มเองก็เข้าไปยุ่งเองไม่ได้นะคะ ถ้าอยากแค่ประชดว่าบุ๋มเสือกทุกเรื่อง แสดงว่าคุณเข้าใจผิดและอคติเกินไปนะคะ แหกตาดูใหม่ ว่ามีเรื่องเกิดขึ้นตั้งเยอะ บุ๋มเองก็ยุ่งได้แค่บางเรื่องและเรื่องที่ทำได้ค่ะ
3. ถ้าคุณเกลียดทหาร คุณก็ใช้สื่อบอกเค้าสิคะ มากัดบุ๋มทำไม? ทหารเค้าไม่รู้หรอกค่ะ คุณต้องบอกเค้าตรงๆ ยื่นจดหมายไป ถ้าคิดว่าดีอย่ากลัวค่ะ
4. เดี๋ยวนี้สื่อตามเพจมีเยอะ แต่ถ้าเสพเพจที่มีอคติเกินไป ดีแต่กุเรื่อง อย่าไปดู กดไลค์เลยค่ะ คนดีๆเค้าไม่ทำกันหรอก เพจที่เอาแต่ทำร้ายคนอื่น เอาแต่สร้างกระแส มันเพจดีที่ไหน อย่าไปดูดีกว่าค่ะ

ส่วนเรื่องประเด็น โพสต์ไอจีเกี่ยวกับการเกฑณ์ทหารของชายไทยนั้น บุ๋มก็อธิบายเพิ่มเติมว่าเป็นการแซวกันเล่นๆเท่านั้น และได้เคลียร์ ขอโทษ และจบประเด็นนี้ไปแล้ว

bum3

และดูท่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ เมื่อแอดมินเพจดังกล่าว ได้ออกมาคอมเม้นต์ตอบโต้กลับอย่างดุเดือดเช่นกัน

bum2

 

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ค ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ